Sức hút của nhà mặt phố, xu hướng đầu tư bất động sản tiềm năng

Thu Nga| 06/03/2021 03:18

(TN&MT) - Chiếm ưu thế nhờ tọa lạc tại mặt tiền các khu phố, nhà phố thương mại hay còn gọi là nhà mặt phố (shophouse) luôn được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư săn tìm bởi khả năng sinh lời cao, vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh.

Tiềm năng từ loại hình bất động sản vừa ở vừa kinh doanh

Đánh giá về triển vọng thị trường bất động sản năm 2021, đại diện Savills Việt Nam cho biết, thị trường bất động sản nhìn chung được kỳ vọng bùng nổ khi nhiều dự án mới sắp mở bán và nhà ở vẫn là nhu cầu thiết yếu. Có thể nói, thị trường nhà ở luôn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, khách hàng và dự báo sẽ là phân khúc tiếp tục phát triển mạnh so với năm 2020.

Nhà mặt phố (shophouse), xu hướng mới của các nhà đầu tư bất động sản

Phân khúc nhà mặt phố (shophouse) được nhiều chuyên gia nhận định có sức hấp dẫn lớn với nhiều nhà đầu tư, nhất là sau đại dịch, tình hình kinh tế dần ổn định trở lại và hoạt động bán lẻ được khôi phục. Sở dĩ loại hình này luôn tạo được sứt hút và mang lại lợi nhuận cao bởi thuận tiện trong các hoạt động mua bán, cơ hội đầu tư và tiềm năng thị trường ổn định.

Điều đó cho thấy, nhà mặt phố sẽ trở thành kênh đầu tư an toàn, nhiều tiềm năng khai thác bền vững trong tương lai. Các chuyên gia cho biết, nhà mặt phố sẽ có tính thanh khoản vượt trội tại thời điểm nhận bàn giao; trong trường hợp cho thuê mặt bằng kinh doanh, chủ sở hữu cũng có thu nhập ổn định hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Sức hút nhà mặt phố tại dự án TNR Stars Diễn Châu

Sở hữu vị trí đắc địa tại trục đường chính của dự án TNR Stars Diễn Châu, nhà mặt phố (shophouse) chiếm lợi thế nhờ vị trí chiến lược của dự án.

Nhà mặt phố tại dự án TNR Stars Diễn Châu mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao trong tương lai, đồng thời đáp ứng nhu cầu an cư hiện đại

Dự án TNR Stars Diễn Châu hiện đã hoàn thiện hạ tầng, dự kiến bàn giao và hoạt động trong năm 2021, hiện dự án đang triển khai ký hợp đồng chuyển nhượng với những khách hàng đã đủ điều kiện.

Sở hữu nhà mặt phố tại TNR Stars Diễn Châu, nhà đầu tư sẽ nhanh chóng thu về lợi nhuận, ổn định ngay khi dự án đưa vào hoạt động. Với 1.196 căn cùng quy mô dân số hơn 4.000 nhân khẩu sẽ là nguồn khách ổn định lâu dài khi kinh doanh tại nhà mặt phố của dự án. Hơn thế nữa, với lợi thế vị trí chiến lược, tiệm cận đường Quốc lộ 1A – trục đường huyết mạch giao thông trong chuỗi liên kết kinh tế, đồng thời là dự án đẳng cấp bậc nhất của Nghệ An, TNR Stars Diễn Châu hứa hẹn sẽ là điểm đến của hàng nghìn dân cư trong khu vực.

Bên cạnh đó, được phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoànTNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển), có thể nói TNR Stars Diễn Châu sẽ là lựa chọn tiên quyết của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư thông thái trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hút của nhà mặt phố, xu hướng đầu tư bất động sản tiềm năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO