Sơn La: Cho học sinh nghỉ học từ ngày 3-9/2

Nguyễn Nga| 03/02/2020 15:34

(TN&MT) - UBND tỉnh Sơn La vừa ban hành Công văn số 197/UBND-KGVX ngày 3/2/2020 gửi Sở giáo dục và đào tạo; UBND các huyện, thành phố, thông báo cho học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông (dân lập, tư thục, công lập); giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh cho học sinh nghỉ học từ ngày 3/2 đến hết ngày 9/2/2020.

Công văn số 197/UBND-KGVX ngày 3/2/2020 của UBND tỉnh Sơn La về việc cho phép học sinh nghỉ học

UBND tỉnh Sơn La chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thành phố phối hợp với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm y tế dự phòng tổ chức phun thuốc khử trùng tại các trường học trước thời gian học sinh trở lại trường.

Cập nhật thông tin tình hình dịch bệnh, theo dõi sức khỏe của cán bộ, nhân viên, giáo viên; phối hợp với gia đình học sinh nắm bắt kịp thời khi có biểu hiện nhiễm bệnh để phối hợp với ngành y tế đưa đi khám bệnh, điều trị và kiểm soát. Đồng thời, không tổ chức các hoạt động ngoại khóa, đông người.

Trường Tiểu học Chiềng Lề, thành phố Sơn La làm tốt công tác phòng chống dịch Corona cho học sinh.

Tỉnh Sơn La cũng chỉ đạo Sở giáo dục và Đào tạo xây dựng kế hoạch chỉ đạo các nhà trường học bù vào thời gian thích hợp để đảm bảo chương trình giáo dục. Trong thời gian học sinh nghỉ học, cử cán bộ giáo viên trực tại đơn vị để kịp thời triển khai công tác phòng chống dịch. Theo dõi tình hình dịch bệnh để kịp thời báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Đến nay, trên địa bàn tỉnh Sơn La chưa có trường hợp nhiễm virus cúm Corona.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La: Cho học sinh nghỉ học từ ngày 3-9/2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO