Sa Pa – Lào Cai: Gần 80 doanh nghiệp đồng hành kích cầu du lịch

Bích Hợp| 01/04/2023 01:03

Hướng tới Lễ Kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa (1903 - 2023), chiều ngày 31/3, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai phối hợp với Sun Group Tây Bắc tổ chức chương trình Hợp tác kích cầu du lịch. Chương trình đã thu hút gần 80 doanh nghiệp tham gia hưởng ứng.

Gần 80 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ tại Sa Pa, các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, homestay, hãng xe, nhà hàng và các điểm du lịch đều đồng thuận, cam kết đưa ra những chính sách từ 10% đến 50% nhằm chi ân du khách  nhân kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa.

Cụ thể, khu du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ có ưu đãi như: Giảm giá vé cáp treo tới hơn 50% cho du khách 6 tỉnh Tây Bắc và 15% giá vé cho khách trong nước và quốc tế nói chung. Theo đó, du khách đến từ 6 tỉnh Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái và Hòa Bình được ưu đãi giá vé 300.000 đồng/người. Du khách từ các tỉnh thành khác và quốc tế sẽ được giảm giá 120.000 đồng/vé hoặc combo vé và buffet trưa. Chương trình áp dụng từ ngày 3/4 đến 19/5/2023, không áp dụng vào thứ 7, Chủ nhật và dịp lễ, tết.

du-lich-2.jpg
Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ tại Sa Pa ký cam kết giảm giá kích cầu du lịch. 

Các khách sạn như Châu Long, Hotel de la Coupole - MGallery, Sapa Garden Hotel, Sapa Paradise Hotel… có mức ưu đãi giá phòng hoặc giá ẩm thực 12 - 30%; hãng xe Interbus Line miễn phí vé cho trẻ em dưới 12 tuổi; hãng xe Sao Việt giảm giá vé cho đoàn 12 khách trở lên. Chương trình ưu đãi của các hãng xe áp dụng cho các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5.

Một số nhà hàng như Hương Rừng Sapa, Le Gecko, BBQ Trà Phương Quán… có chính sách ưu đãi giảm 12% hóa đơn cho đoàn khách từ 12 người trở lên và áp dụng các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5.

du-lich-1.jpg
Sa Pa là một trong nhưng điểm đến được du khách yêu thích khi đến với du lịch Lào Cai.

Phát biểu tại Lễ kích cầu du lịch ông Phạm Cao Vỹ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai cho biết, các doanh nghiệp tham gia cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thể hiện sự thân thiện, lịch sự, sẵn sàng chia sẻ với du khách. Chúng tôi hiểu rằng, việc tri ân ưu đãi dành cho khách hàng cũng luôn phải gắn liền với việc xây dựng sản phẩm mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để hướng tới xây dựng nền văn hóa du lịch văn minh, bài bản và chuyên nghiệp. Tin tưởng rằng du khách ngày càng yêu quý Sa Pa, chọn Sa Pa là điểm đến

Cùng với chương trình giảm giá, ưu đãi dịch vụ, nhân dịp Kỷ niệm 120 năm Du lịch Sa Pa, thị xã Sa Pa( Lào Cai) cũng sẽ tổ chức hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật, sự kiện quy mô, đặc sắc, ấn tượng trong suốt năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sa Pa – Lào Cai: Gần 80 doanh nghiệp đồng hành kích cầu du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO