RACER N - Chứng nhận đạt tiêu chuẩn API:SN

16/11/2016 00:00

(TN&MT) - Đáp ứng yêu cầu sử dụng dầu nhờn chất lượng cao dùng cho động cơ xăng thế hệ mới nhất và đáp ứng xu hướng sử dụng dầu nhờn đảm bảo yêu cầu tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường, Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm dầu nhờn động cơ đa cấp, chất lượng cao PLC Racer N.

Sản phẩm PLC Racer N được Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex hợp tác với các nhà cung cấp phụ gia của Mỹ để nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ mới nhất về dầu gốc và phụ gia. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt cho dòng sản phẩm dầu động cơ dùng cho xe ô tô sử dụng động cơ xăng đời mới, giúp động cơ dễ dàng khởi động, tăng cường khả năng chống mài mòn, có tính năng tẩy rửa cao, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, đảm bảo cho động cơ làm việc hiệu quả, kéo dài thời gian thay dầu.

Sản phẩm PLC Racer N đã được Viện Dầu khí Hoa Kỳ (API) chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng API:SN, cấp độ nhớt SAE:15W-40.

Sản phẩm Racer N được đóng trong bao bì 4 lít và bao bì 1 lít; việc này đảm bảo phù hợp với yêu cầu sử dụng của động cơ xăng phổ biến trên thị trường Việt Nam, đồng thời, thuận tiện cho việc thay dầu và bổ sung dầu trong quá trình sử dụng.

Một số hình ảnh sản xuất thực tế sản phẩm PLC Racer N:

 

 

 

                                                                                                                                            PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
RACER N - Chứng nhận đạt tiêu chuẩn API:SN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO