Quảng Trị: Tìm thấy hai phụ nữ lạc sâu trong rừng hơn 1 ngày đêm

Tiến Nhất| 26/04/2020 22:13

(TN&MT) - Chiều 26/4, theo thông tin từ Đồn Biên phòng Hướng Lập (Biên phòng Quảng Trị) cho biết, vào lúc 15h30 cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy 2 người phụ nữ bị mất tích hơn 1 ngày trong rừng khi đi lấy măng.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm và đưa hai người phụ nữ trở về an toàn sau hơn 1 ngày lạc trong rừng sâu

Địa điểm người dân phát hiện chị Hồ Thị S và Hồ Thị T ở khe Xa Lít (thôn Xa Đưng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa), cách nơi 2 người hái măng tầm 20km đường rừng. Theo lời kể, chị S và chị T hái măng thì gặp sương mù, rồi bị lạc vào trong núi, xung quanh bốn bề là rừng rậm.

Đến tối, chị S và chị T ôm nhau ngủ cho đỡ lạnh, đến sáng thì bám theo suối mà đi, lúc đói, 2 chị ăn quả rừng. Đi mãi, hơn 1 ngày sau thì mới đến khe Xa Lít, cách nơi 2 người hái măng tầm 20km đường rừng.

Sau khi được Quân Y của Đồn Biên phòng Hướng Lập đến kiểm tra, sức khỏe của chị S và chị T ổn định. Lãnh đạo UBND huyện Hướng Hóa cũng đã đến thăm, động viên hai chị cùng gia đình.

Trước đó, theo tin báo từ người dân, vào khoảng 13h ngày 25/4, hai chị em gái là Hồ Thị S (SN 1990) và Hồ Thị T (SN 1993, cùng trú tại thôn Xà Đưng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) điều khiển xe môtô vào rừng để hái măng.

Chiều tối, không thấy con gái trở về nhà, gia đình đã thông báo với cơ quan chức năng. Sau đó, lực lượng biên phòng, công an, dân quân và người dân đã tổ chức tìm kiếm. Đến chiều 26/4, hai chị được tìm thấy và may mắn vẫn an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Tìm thấy hai phụ nữ lạc sâu trong rừng hơn 1 ngày đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO