Quảng Trị: Cấp 48 hồ sơ về giao đất, thu hồi đất, GCNQSDĐ cho cấc tổ chức

06/04/2018 10:57

(TN&MT) - Ngày 6/4, theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, trong quý I/2018, tỉnh này đã tiến hành giao đất, cho thuê đất, thu hồi đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 48 hồ sơ của các tổ chức, cấp giấy chứng nhận cho 1.170 hồ sơ cho các hộ gia đình, cá nhân thuộc thẩm quyền cấp huyện; tiếp nhận 1.857 hồ sơ thuộc thẩm quyền cấp tỉnh.  

A1


Bên cạnh đó, Quảng Trị cũng đã phê duyệt giá đất cụ thể để tính tiền bồi thường giải phóng mặt bằng thu hồi đất cho 2 dự án. Phê duyệt phương án đấu giá và giá khởi điểm để tổ chức bán đấu giá cho  66 lô đất tại Khu đô thị tái định cư Nam Đông Hà giai đoạn 1 và Khu Đô thị Nam Đông Hà giai đoạn 3. Tổ chức thành công đấu giá quyền sử dụng đất 79 lô với số tiền 56.164 tỷ đồng, đến nay đã nọp vào ngân sách Nhà nước 50.646 tỷ đồng.
 

Ngoài ra, các cơ quan ban ngành chức năng đã tổ chức thẩm định 6 báo cáo ĐTM, 2 phương án cải tạo phục hồi môi trường, 2 đề án bảo vệ môi trường chi tiết, xác nhận 4 Kế hoạch bảo vệ môi trường, tham gia ý kiến về chủ trương đầu tư và đề cương lập hồ sơ môi trường cho 13 dự án. Hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện các bước, trình tự thủ tục cấp phép khoáng sản theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Cấp 48 hồ sơ về giao đất, thu hồi đất, GCNQSDĐ cho cấc tổ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO