Quảng Ninh: 175 công dân hoàn thành cách ly trở về với gia đình

Phạm Hoạch| 07/04/2020 09:37

(TN&MT) - Ngày 6/4, tại Trung đoàn 244, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh phối hợp với TP.Uông Bí làm thủ tục bàn giao, trao giấy chứng nhận sức khỏe cho 175 công dân đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày theo quy định trở về địa phương.

Để đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch, lực lượng quân y Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế TP.Uông Bí đến từng phòng kiểm tra, khám sàng lọc lần cuối đối với 175 công dân trở về từ các nước có dịch qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn ngày 23/3. Tất cả các công dân đã xét nghiệm âm tính với Covid-19 và đảm bảo sức khỏe trở về nơi cư trú.

Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh vận chuyển hành lý giúp công dân lên xe ô tô về với gia đình

Trung tá Nguyễn Tiến Vinh, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 244, Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh, cho biết: Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, trong thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 244 - nơi đảm nhiệm tổ chức cách ly tập trung các công dân về từ các nước có dịch, đã xây dựng, tổ chức lực lượng quản lý chặt chẽ bảo đảm theo kế hoạch của cấp trên. Ngay sau khi các công dân trở về địa phương, đơn vị bắt tay vào thực hiện các công việc chống dịch, với tinh thần vì nhân dân phục vụ.

Đến thời điểm này, đã có gần 700 công dân hoàn thành quy trình cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế tại Trung đoàn 244 được trở về với gia đình. Hiện, đơn vị vẫn đang tiếp tục thực hiện tốt việc cách ly, chăm sóc sức khỏe cho công dân Việt Nam từ nước ngoài trở về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: 175 công dân hoàn thành cách ly trở về với gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO