Quảng Ngãi: Vượt rào chắn cảnh báo sạt lở, có người nghi bị vùi lấp

An Nhiên| 11/11/2020 10:45

(TN&MT) - Sáng 11/11, ông Đinh Quang Ven, Quyền Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang huy động phương tiện mở đường vào khu vực xảy ra sạt lở núi trên tuyến đường Trường Sơn Đông để xác minh thông tin có người bị vùi lấp mất tích.

Theo ông Ven, vào khoảng 19 giờ ngày 10/11, trên tuyến đường Trường Sơn Đông, (đoạn qua thôn Ra Pân, xã Sơn Long, huyện Sơn Tây) xảy ra vụ sạt lở núi đã được cơ quan chức năng đã lập rào chắn và cắm biển cảnh báo khu vực nguy hiểm không cho người qua lại.

Hiện trường vụ sạt lở

Tuy nhiên, có 2 người ở tỉnh Quảng Nam đã không biết sạt lở núi nên đã tháo gỡ rào chắn đi qua để lên tỉnh Kon Tum. Đúng lúc đó, bất ngờ nghe tiếng động lớn nên 2 người này đã bỏ xe máy chạy nhưng cũng bị đất đá vùi lấp khoảng 0,5m nên đã đào bới chạy thoát ra nhà dân an toàn.

Đáng chú ý, theo ông Ven, 2 thanh niên cho biết trong quá trình đi qua khu vực này, phía trước có 2 xe máy cũng đi về hướng bị sạt lở, tuy nhiên đến khu vực sạt lở thì lại không thấy đâu. Có khả năng họ đã rẽ đường khác hoặc bị vùi lấp.

Hai thanh niên may mắn thoát nạn

“2 người này cũng không thể xác định được vụ sạt lở này có vùi lấp người dân hay không. Hiện chính quyền đang nghi vấn có người vùi lấp nên đã đưa phương tiện, máy móc đào bới, khắc phục điểm sạt lở này”, ông Đinh Quang Ven thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Vượt rào chắn cảnh báo sạt lở, có người nghi bị vùi lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO