Quảng Ngãi: Tai nạn thảm khốc, khiến 13 người thương vong

Huỳnh Lệ| 24/11/2019 17:04

(TN&MT) - Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe container và xe ô tô khách 16 chỗ, khiến ba người chết và 10 người bị thương rất nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sáng 24/11, trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua đường tránh huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe Conterner và một khách 16 chỗ làm 2 người chết tại chỗ và 11 người bị thương nặng phải chuyển đi cứu tại bệnh viện. Sau 4 giờ cấp cứu, thêm 1 nạn nhân đã tử vong.

Cú tông mạnh khiến đầu xe khách 16 chổ bị biến dạng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ tại km 1078+900, đoạn qua đường tránh Mộ Đức thuộc xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi. Vào thời điểm trên, xe conterner biển số 51D-15145 kéo theo rơ moóc 51R-09810 chạy trên tuyến đường tránh Mộ Đức theo hướng Bắc - Nam, khi đến đoạn đường trên thì tông trực diện với xe khách 16 chỗ biển số 51B-03727 đang chạy chiều ngược lại. Hiện danh tính của 2 tài xế vẫn chưa xác định.

Xe container lao xuống ruộng sau khi va chạm.

Vụ tai nạn làm 3 người chết và 10 người bị thương nặng. Tất cả các nạn nhân đều đi trên xe khách 16 chỗ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra tai nạn, Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi đã điều động xe cứu thương và các lực lượng hỗ trợ có mặt tại hiện trường tiến hành đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi và tuyến y tế địa phương.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng đã có nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức phân luồng giao thông. 

Vụ tai nạn khiến 3 người chết, 10 người bị thương

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Tai nạn thảm khốc, khiến 13 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO