Quảng Ngãi: Đang nhậu, nam thanh niên dùng súng bắn vào đầu bạn

Huỳnh Lệ| 12/03/2020 21:07

(TN&MT) - Đang ngồi nhậu với bạn, nam thanh niên bất ngờ dùng súng chỉa thẳng vào đầu bạn rồi bóp cò, khẩu súng phát nổ khiến bạn nguy kịch

Chiều 12/3, Thượng tá Phạm Quốc Việt, Phó trưởng Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ thanh niên dùng súng chỉa thẳng vào đầu bạn rồi bóp cò, khiến một người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 12/3 trong lúc Phạm Tấn Dũng ngồi nhậu cùng với Phan Thanh Hậu (cùng trú tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tĩnh Quảng Ngãi) và nhóm bạn thì Dũng dùng bất ngờ dùng súng bắn vào đầu Hậu.

Hậu quả, khiến Hậu nguy kịch. Ngay sau khi sự xảy ra sự việc, người dân đưa Hậu đến bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Đang nhậu, nam thanh niên dùng súng bắn vào đầu bạn, khiến bạn nguy kịch. (Ảnh Minh Họa)

Được biết, trước khi ngồi nhậu, Dũng cùng Hậu dùng khẩu súng trên đi bắn chim, sau đó trở về tổ chức nhậu tại địa phương. Lúc này cả nhóm đùa giỡn Dũng dùng súng chỉa vào đầu Hậu và bóp cò vì nghĩ súng không còn đạn và đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Bước đầu cơ quan công an xác định đây không phải súng quân dụng, cũng không phải súng tự chế. Dạng súng này có ống ngắm từa tựa súng hoa cải. Cơ quan công an đã tịch thu và tổ chức giám định khẩu súng để biết chính xác đây là loại súng gì.

“Cơ quan công an vừa lấy lời khai một số nhận chứng có mặt tại hiện trường. Hiện vẫn chưa làm việc với Dũng vì đang đưa Hậu đi cấp cứu để biết chính xác nguyên nhân Dũng bắn Hậu”, thượng tá Việt thông tin.

Hiện cơ quan công an tiếp tục đều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Đang nhậu, nam thanh niên dùng súng bắn vào đầu bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO