Quảng Ngãi: Bom phát nổ trong khu vực dân cư

08/01/2019 10:20

(TN&MT) - Ngày 8/1, ông Đoàn Tấn Nguyên- Chủ tịch xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, trên địa bàn xã một quả bom phát nổ, khiến 1 người bị thương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ trên
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ trên

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 7/1, trong lúc công nhân công ty Phú Hòa đang thi công công trình cống thoát nước (thuộc công trình khắc phục bước 2 hậu quả mưa lũ), đoạn qua thôn Trình Phú Nam, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành thì bất ngờ 1 quả bom phát nổ.

Hậu quả đã làm ông Nguyễn Diên C. (trú ở thôn Trình Phú Nam, xã Hành Minh) bị thương và đã được người dân đưa đi cấp cứu. Ngoài ra, 10 nhà dân sống ở gần đó bị hư hỏng khá nặng.    

Ông Đoàn Tấn Nguyên- Chủ tịch xã Hành Minh, cho biết:Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Nghĩa Hành, Huyện đội Nghĩa Hành, cùng với chính quyền địa phương xã Hành Minh đã có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Một số nhà dân gần đó bị ảnh hưởng
Một số nhà dân gần đó bị ảnh hưởng

“Chúng tôi cũng phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát những nhà dân bị tổn thất, thiệt hại. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với chủ đầu tư, đơn vị thi công để có hướng khắc phục phù hợp cho các hộ dân”- ông Nguyên cho biết thêm.

Một số người dân ở trong địa phương cho hay, khu vực thôn Trình Phú Nam vốn có nhiều bom, mìn từ thời chiến tranh còn sót lại. Những người dân lớn tuổi nghi vật liệu vừa nổ là loại mìn chống tăng còn sót lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Bom phát nổ trong khu vực dân cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO