Quảng Ngãi: Bác bỏ tin đồn trên địa bàn tỉnh có ca nhiễm COVID - 19

Võ Hà| 16/06/2021 14:41

(TN&MT) - Trước tin đồn, Quảng Ngãi có ca nhiễm COVID - 19, đại diện lãnh đạo sở Y tế xác nhận đến thời điểm hiện tại tỉnh này không xuất hiện ca nhiễm mới

Ngày 16/6, ông Phạm Minh Đức, Giám đốc sở Y tế Quảng Ngãi khẳng định thời điểm hiện tại, tỉnh chưa phát hiện ca nhiễm COVID-19 mới. Người đàn ông trong tin đồn mà người dân lan truyền hiện không ở Quảng Ngãi. 

Cụ thể, thông tin lan truyền từ nhiều người, nam thanh niên tên K.V.K là F0, nhiễm COVID-19,  ở xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Người này về Quảng Ngãi từ ngày 26/5 để chăm ông nội, có hiến máu nhân đạo. Sau đó anh K đã rời khỏi Quảng Ngãi ngày 30/5.

Quảng Ngãi bác bỏ tin đồn trên địa bàn tỉnh có ca nhiễm COVID- 19

Những người tiếp xúc gần với anh K đã được xét nghiệm và cho kết quả âm tính, ông Đức cho biết thêm.

Trong hai ngày 15 và 16/6, Bộ Y tế  không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới nào của Quảng Ngãi. Tỉnh được xác định là 1 trong số 24 tỉnh, thành qua 14 ngày không ghi nhận trường hợp mắc mới.

Đợt dịch này, Quảng Ngãi có 1 ca bệnh nhiễm COVID -19 đã chữa khỏi

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục ban hành văn bản hoả tốc yêu cầu ngành chức năng tăng cường công tác phòng chống dịch, kiểm tra, rà soát triệt để công dân từ TP. Hồ Chí Minh và các địa phương có dịch theo công bố của Bộ Y tế về Quảng Ngãi để áp dụng các biện pháp y tế theo quy định.

Trước đó, Quảng Ngãi từng có 1 ca bệnh nhiễm COVID-19 là nam (25 tuổi) ở xã Tịnh Kỳ, TP. Quảng Ngãi, được Bộ Y tế công bố là bệnh nhân 3067 nhưng đã được công bố khỏi bệnh và được xuất viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Bác bỏ tin đồn trên địa bàn tỉnh có ca nhiễm COVID - 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO