Tin tức

Quảng Nam triển khai nhân rộng thực hành không rác thải tại một số điểm du lịch

Anh Dũng 08/09/2023 - 17:54

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản gửi các Sở, ban ngành về việc triển khai nhân rộng thực hành không rác thải tại một số điểm du lịch tiêu biểu.

lang-bich-hoa_tam-thanh.jpg
Triển khai nhân rộng thực hành không rác thải ở làng Bích Họa, xã Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ

Theo đó, thống nhất chủ trương triển khai nhân rộng thực hành không rác thải ở một số điểm du lịch tiêu biểu tại xã Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ (trung điểm là làng Bích Họa) và phường Cẩm Phô, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam theo Kế hoạch của Hiệp hội Du lịch Quảng Nam.

Hiệp hội Du lịch Quảng Nam có trách nhiệm thực hiện các thủ tục tiếp nhận nguồn hỗ trợ từ tổ chức nước ngoài trong triển khai hoạt động nêu trên đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật; phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động nhân rộng thực hành không rác thải tại điểm du lịch tiêu biểu nêu trên có hiệu quả, phù hợp thực tế.

UBND tỉnh Quảng Nam giao UBND thành phố Tam Kỳ, UBND thành phố Hội An, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Nam, Công ty CP Công trình Công cộng Hội An phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Nam triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động nhân rộng thực hành không rác thải tại các điểm du lịch tiêu biểu tại địa phương. Các Sở: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tài nguyên và Môi trường, Ngoại vụ phối hợp triển khai thực hiện các hoạt động theo đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam triển khai nhân rộng thực hành không rác thải tại một số điểm du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO