Văn hóa

Quảng Bình tổ chức 5 chương lễ hội đón năm mới 2024

Thanh Tùng 24/11/2023 - 10:50

Sáng 24/11, được đồng ý của UBND tỉnh Quảng Bình, Công ty cổ phần Regal Group phối hợp cùng các Sở, Ban, ngành tỉnh Quảng Bình tổ chức họp báo cung cấp thông tin về Tuần lễ hội đón năm mới 2024 mùa đầu tiên.

Thông tin về Tuần lễ hội, ông Trần Ngọc Thái, Phó tổng Giám đốc Đầu tư và phát triển quỹ đất, Công ty Cổ phần Regal Group cho biết, Legend Festival mùa đầu tiên - Đại tiệc chào đón năm mới 2024 do Regal Group tổ chức tại Regal Legend sẽ đưa du khách bước vào thế giới của 5 chương lễ hội rực rỡ sắc màu lần đầu tiên có mặt tại Đồng Hới (Quảng Bình).

8.jpg
Quang cảnh họp báo

Lấy cảm hứng từ biểu tượng trái tim huyền thoại - tôn vinh vẻ đẹp miền đất kỳ quan và truyền tải, lan tỏa vẻ đẹp ấy đến hàng triệu trái tim trên thế giới, Legend Festival sẽ dẫn dắt cảm xúc du khách qua từng nhịp đập nghệ thuật diễn ra liên tiếp từ 23/12/2023 đến 31/12/2023 tại dự án Regal Legend Quảng Bình. Các hoạt động gồm: Nhịp đập Giáng Sinh (ngày 23/12-24/12), Nhịp đập Tình Yêu (ngày 25/12-26/12), Nhịp đập Phương Đông (ngày 27/12-28/12), Nhịp đập Ánh Sáng (ngày 29/12-30/12) và Đại nhạc hội âm nhạc EDM cùng chương trình Countdown bắn pháo hoa đón năm mới sẽ được diễn ra vào đêm 31/12.

“Legend Festival mùa đầu tiên là minh chứng cho những nỗ lực của Regal Group trong việc khắc họa rõ nét chân dung Quảng Bình nói chung và Regal Legend nói riêng, nơi được định hình là tâm điểm phồn hoa, là trung tâm du lịch, giải trí cho hàng triệu du khách trên toàn cầu”, ông Trần Ngọc Thái cho biết.

5.jpg

Trong khuôn khổ các sự kiện chào đón năm mới 2024, Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp cùng Công ty Cổ phần Regal Group tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng nghệ thuật tỉnh Quảng Bình mở rộng năm 2023 - QuangBinh’s Got Talent Open 2023. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ sự kiện Legend Festival mùa đầu tiên, nhằm mục đích tạo sân chơi tài năng nghệ thuật cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 - 35 tuổi có năng khiếu hát hoặc nhảy trong và ngoài tỉnh Quảng Bình.

Bí thư tỉnh đoàn Quảng Bình Đặng Đại Bàng cho biết, cuộc thi nhằm tạo không khí phấn khởi, vui tươi, lành mạnh cho thanh thiếu niên và người dân nhân dịp năm mới 2024, cũng như quảng bá hình ảnh quê hương Quảng Bình trong và ngoài tỉnh, kết nối với bạn bè quốc tế. Đồng thời, đây là cơ hội để phát triển phong trào văn hóa văn nghệ cho đoàn viên thanh niên trên toàn tỉnh, cung cấp sân chơi mới, bổ ích, và hấp dẫn, góp phần vào việc định hình và phát triển tài năng cũng như định hướng nghệ thuật cho thế hệ trẻ.

Chương trình QuangBinh’s Got Talent Open 2023 được tổ chức tại Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Đồng hành cùng cuộc thi và cũng là gương mặt đại diện truyền thông là em Nguyễn Lê Vi - quán quân người mẫu nhí tại cuộc thi Asia Model Awards 2023.

Tại họp báo, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình, Tỉnh đoàn Quảng Bình và Công ty Cổ phần Regal Group đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến Tuần lễ hội và cuộc thi Tìm kiếm tài năng nghệ thuật tỉnh Quảng Bình mở rộng năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình tổ chức 5 chương lễ hội đón năm mới 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO