Quảng Bình: Khai mạc hội chợ triển lãm thương mại quốc tế

25/07/2014 00:00

(TN&MT) - Tối 24/7 tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra khai mạc hội chợ triển lãm thương mại quốc tế Quảng Bình 2014.

   
(TN&MT) - Tối 24/7 tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra khai mạc hội chợ triển lãm thương mại quốc tế Quảng Bình 2014. Tham gia hội chợ lần này có gần 400 gian hàng của trên 170 tổ chức kinh tế, doanh nghiệp đến từ trong nước, và2 nước CHDCND Lào ,Thái Lan. Trong đó có 12 gian hàng đến từ 3 tỉnh của Lào và 20 gian hàng đến từ tỉnh Thái Lan.
   
Cắt băng khai mạc hội chợ
   
  Hội chợ do Sở Công thương Quảng Bình phối hợp với Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công thương tổ chức. Hội chợ lần này là sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2014; triển khai các nội dung của biên bản ghi nhớ hội nghị cấp cao 9 tỉnh của 3 nước Lào – Việt Nam – Thái Lan sử dụng đường 8 và đường 12; đặc biệt gắn với dịp kỷ niệm 410 năm hình thành và phát triển tỉnh Quảng Bình.
   
  Hội chợ này là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, xuất khẩu trên tuyến hành lang kinh tế Đông, Tây; Đồng thời, qua đó giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm của các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước đến các nhà đầu tư và du khách quốc tế.
   
  Hội chợ đã trưng bày, giới thiệu những sản phẩm hàng hóa trên nhiều lĩnh vực như: sản phẩm thức ăn, đồ uống, dệt may, dày da, đồ gia dụng, ô tô, điện tử, điện lạnh, sản phẩm gỗ, mộc mỹ nghệ, thời trang, ẩm thực, hoa cảnh, sản phẩm nghề nông thôn....phục vụ và đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm của người dân và du khách mà còn là cơ hội và cầu nối để Doanh nghiệp, nhà sản xuất trong, ngoài tỉnh và quốc tế trao đổi kinh nghiệm kinh doanh; tìm kiếm cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường và tăng cường giao thương hợp  tác phát triển sản xuất.
   
  Hội chợ kéo dài đến ngày 30/7.
Tin và ảnh: Anh Quân

   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Khai mạc hội chợ triển lãm thương mại quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO