Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS SE tăng cường xây dựng đội ngũ đảng viên, đoàn viên thanh niên tiên phong, gương mẫu

M.A 23/05/2024 - 15:02

Đảng ủy Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên (ĐTN) Công ty tổ chức “Hội nghị sinh hoạt chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh” và tọa đàm “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” năm 2024.

Tại Hội nghị sinh hoạt chuyên đề, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hồng Huệ đã trình bày nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với công tác xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên tiên phong, gương mẫu, đáp ứng tình hình mới hiện nay. Diễn giả đưa ra một số gợi mở về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong việc tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ đảng viên, công chức viên chức; tập trung đổi mới công tác cán bộ; tăng cường kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, quan liêu trong công tác cán bộ,… qua đó giúp cho các đồng chí đảng viên, ĐVTN hiểu hơn về vị trí, vai trò của mình trong tổ chức, những việc cần làm và không nên làm để tổ chức Đảng, tổ chức Đoàn ngày càng trong sạch, vững mạnh và phát triển.

tin-si-nguyn-th-hng-hu-da-trinh-bay-ni-dung-hc-tp-va-lam-theo-tu-tung-do-dc-phong-cach-h-chi-minh20240523092450.jpg
Tiến sĩ Nguyễn Thị Hồng Huệ đã trình bày nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cùng ngày, tọa đàm “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” đã diễn ra với sự thảo luận sôi nổi, cởi mở, thẳng thắn giữa BCH Đảng bộ và các ĐVTN về nhiều chủ đề như: vai trò của ĐVTN trong các nhiệm vụ chính trị của Công ty, công tác phát triển Đảng, công tác nâng cao lý luận chính trị cho ĐVTN, ứng dụng ChatGPT, trí tuệ nhân tạo trong công việc, xử lý khủng hoảng truyền thông, phát huy văn hóa doanh nghiệp,… Tọa đàm là nơi lắng nghe và giải đáp những tâm tư, nguyện vọng của ĐVTN Công ty nhằm nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, kết nối giữa Đoàn thanh niên với Đảng, tạo điều kiện cho ĐVTN PV GAS SE hiểu thêm về tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, về sự nghiệp cách mạng và lý tưởng sống cao đẹp của thanh niên ngày nay. Đoàn thanh niên càng lớn mạnh thì vai trò làm “Cánh tay phải đắc lực của Đảng” càng vững vàng. Chính vì lẽ đó, việc chăm lo, phát triển, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa và tổ chức các hoạt động tạo tính liên kết để đoàn viên thấm nhuần lý tưởng của Đảng luôn được xác định là một trong những nhiệm vụ then chốt của Đảng bộ PV GAS SE.

cac-dvtn-pv-gas-se-tich-cc-trao-di-ti-ta-dam20240523092447.png
Các ĐVTN PV GAS SE tích cực trao đổi tại tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, hai hoạt động thiết thực và ý nghĩa đã diễn ra: trình chiếu thước phim lịch sử: Điện Biên Phủ - Cuộc chiến cân não giữa Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tướng Navare; giới thiệu tác phẩm “Búp sen xanh” - cuốn tiểu thuyết lịch sử đầu tiên viết một cách trọn vẹn về thời niên thiếu cho đến khi ra đi tìm đường cứu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các hoạt động trên được đánh giá là những phương pháp giáo dục hiệu quả, thiết thực, góp phần nâng cao kiến thức về lịch sử, bồi đắp lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho các thế hệ đảng viên, ĐVTN.

Trước khi kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề và tọa đàm, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo công ty, đồng chí Nguyễn Thành Minh đã có những chia sẻ và mong muốn toàn thể đảng viên, ĐVTN và cán bộ công nhân viên PV GAS SE cùng thấu hiểu, chia sẻ với PV GAS/PV GAS SE trong tình hình mới, luôn nhiệt huyết, cống hiến, mang sức trẻ của mình để góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của PV GAS SE trong năm 2024 và trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS SE tăng cường xây dựng đội ngũ đảng viên, đoàn viên thanh niên tiên phong, gương mẫu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO