Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS SE cam kết tiếp tục xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong năm 2024

Mai Anh 14/03/2024 - 15:15

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc củng cố và phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, PV GAS SE đã gặt hái nhiều thành công, góp phần tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh và nâng cao hình ảnh thương hiệu Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Cụ thể, PV GAS SE đã phổ biến, quán triệt đường lối của Đảng về chăm lo phát triển văn hóa; các Chỉ thị, Quyết định, Nghị quyết của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, của PV GAS về việc ban hành và thực hiện “văn hóa doanh nghiệp Petrovietnam”; văn hóa doanh nghiệp PV GAS. Việc tổ chức thực hiện luôn đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy Công ty, sự điều hành của chính quyền phối hợp với vai trò của các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên. Nhờ vậy, nhận thức của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) về tầm quan trọng của VHDN được nâng cao, tạo nền tảng vững chắc cho việc xây dựng và phát huy trong toàn Công ty.

image1.jpg
Tầm quan trọng của VHDN tại PV GAS SE luôn được nâng cao

Trong năm 2023, PV GAS SE đã phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, hội thảo chuyên đề,… khích lệ tinh thần đoàn kết, gắn bó, hăng hái lao động, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và lao động sáng tạo; phát triển các Câu lạc bộ văn hóa, thể thao để CBCNV tham gia, rèn luyện và giao lưu như các giải thể thao nội bộ (bóng bàn, bóng đá, chạy bộ, bơi lội, cầu lông, tennis…); tham gia năng nổ cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”, Tuần lễ văn hóa Dầu khí, hội thao PV GAS, các giải chạy bộ online ngành Dầu khí,… Đồng thời, Công ty cũng chú trọng xây dựng văn hóa học tập, khuyến khích tự học, tự nghiên cứu, tạo môi trường học hỏi và phát triển năng lực cho mỗi cá nhân. Nhờ vậy, hiệu quả sản xuất kinh doanh được nâng cao, góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra.

image3.jpg
Các hoạt động đoàn thể, xã hội được PV GAS SE tổ chức xuyên suốt năm 2023

Đặc biệt, Công ty đã triển khai chương trình đào tạo, tập huấn bài bản về VHDN cho các cấp quản lý, cán bộ quy hoạch và CBCNV. Qua đó, các cán bộ truyền thông Công ty được đào tạo chuyên nghiệp trong công tác đẩy mạnh tuyên truyền VHDN qua nhiều hình thức sáng tạo như: phổ biến sổ tay VHDN, sản xuất video, pano, áp phích, tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và trên mạng xã hội. Nhờ vậy, hình ảnh PV GAS SE được lan tỏa rộng rãi, khẳng định vị thế là một trong những đơn vị có phong cách truyền thông chuyên nghiệp trong PV GAS.

Xem VHDN là một phần quan trọng không thể tách rời trong công tác nuôi dưỡng tri thức, đạo đức và niềm tự hào của mỗi CBCNV, PV GAS SE đã đưa tiêu chí thực hiện VHDN vào hệ thống đánh giá hiệu quả KPI và an toàn hàng tháng của các phòng/bộ phận/cá nhân; chú trọng chỉnh trang nơi làm việc, các công trình khí, văn phòng, sắp xếp vị trí làm việc khoa học, tạo môi trường làm việc thân thiện, hiện đại theo tiêu chuẩn 5S; ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, quản trị, nâng cao hiệu suất làm việc.

Không những vậy, PV GAS SE đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội vì cộng đồng nhằm chia sẻ, giúp đỡ các địa phương có công trình khí nhằm nâng cao hình ảnh của PV GAS/PV GAS SE trong công tác phối hợp an ninh an toàn địa phương.

image2.jpg
PV GAS SE quyết tâm gặt hái nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra
trong năm 2024

Năm 2024, PV GAS SE cam kết tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đẩy mạnh củng cố, phát triển VHDN. Với những nỗ lực và sự đồng lòng của toàn thể CBCNV, PV GAS SE tin tưởng sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công trong công tác VHDN hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng giá trị thương hiệu PV GAS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS SE cam kết tiếp tục xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO