Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS LPG tập trung phát triển thị phần bán lẻ, nâng cao thương hiệu PETROVIETNAM GAS

Mai Anh 07/12/2023 - 16:23

Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024.

Hội nghị Người lao động là hoạt động thường niên để PV GAS LPG phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ công nhân viên người lao động (CBCNV-NLĐ). CBCNV-NLĐ được tham gia đóng góp ý kiến và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.

Hội nghị đã được nghe, thảo luận và thông qua các nội dung: báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024; báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động và Quy chế dân chủ, tổng kết thi đua khen thưởng năm 2023; công bố quyết định khen thưởng, trao tặng giấy khen cho các tập thể và CBCNV-NLĐ đã có những đóng góp nổi bật trong năm 2023 và báo cáo danh sách đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu Người lao động PV GAS.

nh-sa-ong-nguyn-thanh-binh-bi-thu-dng-y-ch-tch-hdqt-pv-gas-ch-do-ti-hi-ngh20231206155319.jpg
Ông Hoàng Việt Dũng - Chủ tịch HĐQT PV GAS LPG phát biểu tại Hội nghị.

Ông Nguyễn Hải Long – Giám đốc PV GAS LPG cho biết, trong năm 2023, PV GAS LPG đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra: đảm bảo chỉ tiêu sản lượng và doanh thu; duy trì Hệ thống quản lý An toàn – Chất lượng – Môi trường theo tiêu chuẩn; triển khai các dự án hợp tác đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất tại các trạm chiết, trạm sơn sửa kiểm định nhằm nâng cao sức chứa, hiệu quả hoạt động kinh doanh LPG.

Tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn PV GAS LPG Vương Dũng Hoàng cũng đã báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, Quy chế dân chủ và triển khai Văn hóa doanh nghiệp năm 2023 của Công ty. Năm 2023, PV GAS LPG đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho CBCNV-NLĐ, tăng cường công tác đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới, giám sát việc thực hiện các quy định của Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội... để đảm bảo CBCNV-NLĐ được hưởng đầy đủ các quyền lợi của mình. Các phong trào thi đua, lao động sáng tạo được phát động tích cực và thu hút nhiều CBCNV-NLĐ hưởng ứng.

ong-hoang-vit-dung-ch-tch-hdqt-pv-gas-lpg-phat-biu-ti-hi-ngh20231206155321.jpg
Đoàn Chủ tịch đã tiếp thu và trực tiếp giải đáp các kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS đã biểu dương và khích lệ những kết quả đạt được trong năm 2023 của PV GAS LPG khi bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước biến động khó lường cũng như các khó khăn mang tính đặc thù của thị trường LPG nói riêng. Bước sang năm 2024, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty mong muốn tập thể lãnh đạo PV GAS LPG phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó, nhìn nhận một cách thực chất các khó khăn nội tại của đơn vị để tập trung triển khai những giải pháp mang tính đột phá về cơ sở hạ tầng, thị trường và cơ chế chính sách. PV GAS LPG cần xác định rõ hoạt động trong năm 2024 cũng như giai đoạn tới là tập trung phát triển thị phần bán lẻ, phối hợp tốt với các đơn vị kinh doanh LPG của Tổng công ty nhằm nâng cao hơn nữa chuỗi giá trị thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn quốc.

Thay mặt Công ty, ông Hoàng Việt Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS LPG tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty và cam kết PV GAS LPG sẽ đoàn kết đồng lòng, cố gắng hơn nữa, vượt mọi khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao năm 2024.

lanh-do-ca-pv-gas-chp-nh-luu-nim-vi-lanh-do-pv-gas-lpg20231206155317.jpg
Lãnh đạo của PV GAS chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo PV GAS LPG.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS LPG tập trung phát triển thị phần bán lẻ, nâng cao thương hiệu PETROVIETNAM GAS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO