Paradise Walk: Hành trình dạo bước nơi Thiên đường Hòn Thơm

Xuân Phương| 13/07/2022 18:14

(TN&MT) - Lấy ý tưởng từ những bước chân hào hứng trải nghiệm Đảo Thiên Đường phồn hoa và sôi động suốt đêm ngày, Paradise Walk sẽ là nơi ghi dấu những cuộc dạo chơi “vui quên lối về”.

Dạo bước giữa “thiên đường”

Giới du khách “sành sỏi” vẫn thường đùa nhau rằng, đến Paris mà chưa ghé đại lộ Champs-Elysees thì coi như chuyến đi ấy chưa trọn vẹn; hay đến New York mà chưa dạo bước tại Broadway hoa lệ thì quả là thiếu sót. Và một khi đã ghé Seoul thì “thiên đường” mua sắm Myeongdong sẽ là điểm check in không thể thiếu trong lịch trình khám phá xứ Hàn.

Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - nhà phát triển BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam cũng kỳ vọng, tương lai, phân khu Paradise Walk của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ trở thành điểm phải đến của giới thượng lưu, tựa như những Champs-Elysees, Broadway hay Myeongdong bảo chứng cho sự phồn hoa.

anh-1(2).jpg
Đại lộ Broadway lừng danh của New York. Ảnh Shutterstock

Paradise Walk là phân khu thương mại mới nhất được giới thiệu của siêu tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - đầu tư Hon Thom Paradise Island. Tên gọi Paradise Walk được lấy ý tưởng từ những bước chân trải nghiệm, dạo chơi giữa chốn “Thiên đường là có thật!”, đem đến hành trình tận hưởng Đảo Thiên Đường Hòn Thơm không chỉ trọn vẹn, độc đáo mà còn hứa hẹn thăng hoa giá trị sống cho mọi du khách, cư dân tương lai.

Đây cũng là phân khu trung tâm của hợp phần Sun Festival Avenue - hợp phần được ví như tâm điểm giao thương và giải trí bất tận của Hòn Thơm khi trở thành trục xương sống kết nối hai phần còn lại của siêu tổ hợp là Sun Iconic Hub và Sun Retreat Village.

Bên cạnh đó, Paradise Walk sở hữu trục đại lộ và quảng trường lớn nhất đảo thiên đường Hòn Thơm với diện tích lên tới 9.000m2 và 106 căn shophouse trải dài từ Đông sang Tây. Bởi vậy, từ bờ Đông của đại lộ, hành trình dạo bước giữa thiên đường của du khách sẽ bắt đầu với bình minh đẹp tựa tranh vẽ trên Bãi Chướng; và tiếp nối với trục đại lộ trung tâm - nơi tọa lạc những căn nhà phố thương mại được thiết kế với kiến trúc nhiệt đới đương đại phảng phất “bản sắc” đảo Ngọc và những dấu ấn, vật liệu địa phương, thân thiện, gần gũi thiên nhiên. Cuộc dạo chơi nơi đảo thiên đường sẽ kết thúc không thể lãng mạn hơn với những bữa tối ấm áp tại nhà hàng ven biển hay phút giây thư giãn tại clubhouse và ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ bên Bãi Nam tại bờ Tây.

anh-2(2).jpg
Paradise Walk sở hữu trục đại lộ và quảng trường lên tới 9.000m2. Ảnh phối cảnh minh họa

Bởi vậy, dễ thấy, Paradise Walk sẽ là nơi du khách trải nghiệm cả bình minh và hoàng hôn tuyệt mỹ trên đảo ngọc trong cùng một ngày; cảm nhận nét kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại và tận hưởng hành trình dạo bước giữa “thiên đường giải trí” bất tận với không khí rộn ràng 24/7 trong suốt 12 mùa lễ hội.

Phố thương mại sầm uất năng động

Paradise Walk có thể ví như “trái tim” sôi động bậc nhất của thiên đường giải trí Sun Festival Avenue, là nơi mở ra những sắc màu mới lạ, khác biệt.

Mỗi bước đi là một khám phá mới: Phân khu thương mại này sở hữu vị trí giao thương đắc địa cùng trục đại lộ Đông - Tây sầm uất với những nhà phố thương mại sáng đèn suốt đêm ngày. Từ đây, du khách có thể di chuyển nhanh chóng tới 2 bờ Đông - Tây của Hòn Thơm, tới các hợp phần còn lại thuộc đảo thiên đường để khám phá các tổ hợp giải trí vui bất tận, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, mua sắm những món hàng hiệu đắt giá hay thưởng thức ẩm thực thượng hạng… Tương lai, nhờ vị trí trung chuyển giữa các phân khu thuộc hợp phần Sun Festival Avenue cũng như các hợp phần còn lại của Hon Thom Paradise Island, Paradise Walk sẽ đón trọn dòng khách khổng lồ ghé thăm Đảo Thiên Đường mỗi năm, mở ra tiềm năng kinh doanh sinh lời hấp dẫn.

anh-3(1).jpg
Paradise Walk sẽ là khu phố thương mại sầm uất bậc nhất Đảo Thiên Đường Hòn Thơm. Ảnh phối cảnh minh họa

Mỗi bước đi là một trải nghiệm mới: bởi được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn như cáp treo Hòn Thơm, hệ thống công viên giải trí, khu beachclub, tiệc cưới ngoài trời, trung tâm thể thao biển, trục quảng trường lớn nhất đảo Hòn Thơm… cùng các tiện ích ngoại khu đa dạng như Tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng, nhà hàng San Hô, Vịnh du thuyền, đường dạo bộ ven biển, vịnh cá heo, hay trung tâm chăm sóc sức khỏe… Bên cạnh đó, Paradise Walk nằm kề cận tổ hợp Sun World Phu Quoc với công viên nước hàng đầu châu Á Aquatopia Water Park, hay phân khu chủ đề Exotica Village quy mô, mở ra một thiên đường giải trí tầm cỡ quốc tế, với đa dạng trò chơi “vui quên lối về”. Có thể nói, với “bộ sưu tập” tiện ích nội và ngoại khu đắt giá, Paradise Walk sẽ là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm một tổ hợp all-in-one, thỏa mãn mọi nhu cầu.

Mỗi bước đi, là một cung bậc cảm xúc mới: Paradise Walk được đặt tại điểm giao hòa của bình minh và hoàng hôn, của phong cách cũ - mới, của những dãy shophouse được thiết kế với phong cách kiến trúc nhiệt đới đương đại đa dạng… Bởi vậy, đến với hành trình dạo bước giữa đảo thiên đường, du khách sẽ thỏa sức phiêu du qua nhiều cung bậc cảm xúc từ lãng mạn ấm áp đến rộn ràng hào hứng, từ đắm say đến hân hoan, từ thế giới của những tâm hồn duy mỹ đến không gian của những DNA sáng tạo… Tất cả mang đến mọi trải nghiệm đủ đầy, trọn vẹn.

anh-4(2).jpg
Paradise Walk nằm kề cận tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Phu Quoc. Ảnh Sun Property

Với vô vàn lợi thế trên, Paradise Walk được kỳ vọng trở thành tổ hợp phố thương mại sầm uất và năng động trên Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, không chỉ hút khách mà còn sở hữu những tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, chinh phục giới đầu tư.

“Những đại lộ rộng lớn, sôi động với cửa hàng, cửa hiệu sáng đèn suốt 24/7 là “đặc sản” của không ít thiên đường du lịch trên thế giới. Với Paradise Walk, chúng tôi sẽ đem “đặc sản” ấy tới hiện diện tại Hon Thom Paradise Island, và trở thành điểm dừng chân của hàng triệu lượt du khách thượng lưu mỗi năm” - đại diện Sun Property chia sẻ.

Đặc biệt, Sun Property hiện đang dành tặng cho những cư dân đầu tiên tại Paradise Walk nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn như gói trải nghiệm thượng lưu trên không đến “thiên đường du lịch” Santorini bằng chuyên cơ hạng sang của hãng hàng không Sun Air, chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết; hỗ trợ vay vốn lên đến 70% (*); hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng hay miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm và chiết khấu 11% dành cho KH thanh toán bằng vốn tự có (*)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Paradise Walk: Hành trình dạo bước nơi Thiên đường Hòn Thơm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO