Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
ô tô Việt
CNBC Ấn Độ chỉ ra điểm chung giữa ông Phạm Nhật Vượng và Elon Musk
CNBC Ấn Độ đưa tin, tỷ phú Phạm Nhật Vượng có kế hoạch đầu tư thêm 1 tỷ USD tài sản cá nhân vào VinFast. Tầm nhìn của nhà sáng lập hãng xe điện Việt Nam tương đồng với quan điểm của tỷ phú Elon Musk, Giám đốc điều hành Tesla.
Doanh nghiệp - doanh nhân
EPR thúc đẩy tái chế ô tô, xe máy
(TN&MT) - Một chiếc ô tô, xe máy quá niên hạn hoặc không thể sử dụng có thể được đem đi phá dỡ để tái sử dụng, tái chế, xử lý các bộ phận của chúng nhằm thực hiện việc tuần hoàn tài nguyên, mở ra ngành công nghiệp tái chế ô tô, xe máy có tính quy mô và hiện đại ở nước ta và được kỳ vọng là ngành công nghiệp tỷ đô. Thực thi chính sách EPR (trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất) là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của ngành này.
Công ty ô tô Việt Nhật: Chưa có giấy phép vẫn ngang nhiên xây dựng
(TN&MT) - Dự án Nhà máy lắp ráp ô tô Việt Nhật tại xã Tân Tiến, huyện Văn Giang chưa hoàn thiện các thủ tục pháp lý, chưa có giấy phép xây dựng nhưng chủ đầu tư vẫn ngang nhiên xây dựng nhiều hạng mục công trình.
VinFast - Dấu ấn của ‘người dẫn đầu’ trên thị trường ô tô 2020
(TN&MT) - Từ một thương hiệu đến sau, VinFast nhanh chóng vươn lên chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu nhiều phân khúc. Có thể nói, 2020 là một năm đầy ấn tượng của hãng xe Việt, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn vì bệnh dịch.
VinFast tri ân khách hàng với ưu đãi lên đến 120 triệu đồng
(TN&MT) - Ngày 28/07, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng ô tô VinFast thời gian qua. Theo đó, các khách hàng cũ sẽ có đặc quyền mua hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè mua xe VinFast Lux với mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng/xe.
VinFast Lux khẳng định vị thế xe sang được ưa chuộng nhất Việt Nam
(TN&MT) - Dòng xe cao cấp của VinFast đang ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng Việt, đồng thời tái định nghĩa chuẩn mực xe sang tầm giá trên 1 tỷ đồng, điều mà nhiều dòng xe thương hiệu Nhật, Hàn nhiều năm nay vẫn chưa làm được tại thị trường Việt Nam.
Xuất khẩu xe bus thương hiệu Việt Nam sang Philippines
(TN&MT) - Với việc xuất khẩu xe bus thương hiệu Việt Nam sang thị trường nước ngoài, THACO đang khẳng định khả năng hiện thực hóa chiến lược xuất khẩu ôtô và linh kiện theo chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến 2035.
Tổng Công ty công nghiệp ô tô Việt Nam – CTCP: Vinamotor K6 - nhỏ mà mạnh mẽ
(TN&MT) - Vinamotor K6 - dòng xe tải thế hệ mới, thuộc phân khúc hạng trung có kiểu dáng hiện đại, động cơ mang thương hiệu Nissan đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 vừa ra mắt. Đây là sản phẩm được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh 30 - 40% thị phần xe tải cùng phân khúc (5 - 6 tấn) trong năm 2020.
Ô tô Việt Nam đắt gấp 3 Mỹ: Nguyên nhân chưa được nói đến
Các chuyên gia kinh tế cho rằng, ở những lĩnh vực sản xuất nào có chính sách thuế, phí bất ổn, khó dự đoán được tương lai, chênh lệch với các quốc gia khác lớn,... thì tình trạng DN chuyển giá sẽ xuất hiện nhiều.
16.500 xe Mazda đến tay khách hàng trong 6 tháng
(TN&MT) - Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 6 tháng đầu năm 2018, Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda đến tay khách hàng vượt mốc 100.000 xe kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ hai ở thị trường này về doanh số. Dưới đây là những lý do xe Mazda được khách hàng ưu tiên lựa chọn và tin dùng trong suốt thời gian qua?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO