Ninh Bình: Mâu thuẫn tình cảm dùng kéo đâm chết người yêu

01/04/2019 17:06

(TN&MT) - Khoảng 9h ngày 01/04 một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP.Ninh Bình. Hậu quả làm một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Anh 1 (1)
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Vào khoảng thời gian trên, người dân đi đường nhìn thấy một một đôi nam nữ giằng co nhau trên xe ô tô. Sau đó người phụ nữ mở cửa xe chạy ra đường kêu cứu và bị nam thanh niên trên xe cởi trần cầm kéo đuổi theo đâm nhiều nhát vào ngực, cổ khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Sau đấy nam thanh niên này dùng kéo đâm nhiều nhát vào người để tự sát nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu Huyền (SN 1994) trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình. Đối tượng đâm chị Huyền được xác định là Phạm Văn Nghị (SN 1988) cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình. Được biết, giữa Nghị và chị Huyền có quan hệ tình cảm với nhau. Vào sáng ngày 01/04, Nghị lái xe ô tô mang BKS: 35A-140.15 chở chị Huyền ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành, TP.Ninh Bình để tâm sự thì xảy ra sự việc trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an TP.Ninh Bình đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường. Đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Mâu thuẫn tình cảm dùng kéo đâm chết người yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO