Những trải nghiệm “độc lạ” chỉ có ở Đà Nẵng dịp 30/4 này

Phương Thảo| 20/04/2022 14:34

(TN&MT) - Xứng danh là thiên đường vui chơi, Đà Nẵng tiếp tục trở thành “thỏi nam châm” hút khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay với rất nhiều sự kiện và lễ hội hoành tráng.

Thử cảm giác sống trong thế giới siêu thực tại Bà Nà Hills

Trải nghiệm cực kỳ mới mẻ mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng là tới Sun World Ba Na Hills để bước vào Cổng Thời gian - nơi bắt đầu hành trình trải nghiệm thế giới siêu thực hấp dẫn chưa từng có. Đây là công trình mới được khai trương tại Bà Nà Hills đúng dịp 30/4 này. Tại đây, du khách sẽ được “xuyên không” vào xứ sở của những người khổng lồ tại vương quốc Mặt Trời và Mặt Trăng. Từ chuyến tàu hỏa leo núi 2 được khai trương vào dịp lễ này, bạn sẽ trải qua hành trình du ngoạn kéo dài gần 430m ngập tràn hoa cỏ trên đỉnh núi để rời Vương quốc Mặt Trời và đến với Vương quốc Mặt Trăng.

vuong-quoc-ba-na.jpg
Bà Nà Hills đưa du khách bước vào thế giới kỳ ảo

Thủ phủ của Vương quốc Mặt Trăng chính là Lâu đài Mặt Trăng, mà ở đó bạn sẽ được dẫn dắt vào chuyến phiêu lưu của những điều kỳ diệu và huyền bí. Những game ride đẳng cấp quốc tế, 2 rạp chiếu phim Airship 20 ghế và rạp chiếu phim 5D với 340 ghế ngồi… là vài trong những trải nghiệm mới nhất tại Bà Nà mà bạn không nên bở lỡ để được sống trong một thế giới siêu thực đầy thú vị nếu tới Bà Nà Hills dịp này.

Và khi đã lạc trong thế giới đó, đừng quên rằng bạn có hẹn tại Thác Thần Mặt trời, để chiêm ngưỡng “bữa tiệc của các vị thần” trong thần thoại Hy Lạp. Tọa lạc tại khu vực Beer Plaza, do đích thân Frilli - gia tộc điêu khắc lừng danh nước Ý kiến tạo, quần thể kiệt tác mới trên đỉnh Bà Nà gồm hơn 40 bức tượng vàng mang chủ đề huyền thoại Hy Lạp, phần lớn tái hiện các tác phẩm đang được lưu giữ tại những bảo tàng lớn trên thế giới. Riêng cụm tượng trung tâm, thần mặt trời Helios trên cỗ xe được kéo bởi năm chú ngựa, được Frilli đặt riêng từ Susan Leyland - chuyên gia điêu khắc nổi tiếng thế giới người Anh.

_thac-than-mat-troi-tai-ba-na.jpg
Thác Thần Mặt trời với những kiệt tác điêu khắc của gia tộc lừng danh nước Ý

Mỗi vị thần trong quần thể tượng là một kiệt tác đúng nghĩa, được tạo tác bởi những thợ thủ công tài năng của gia tộc Frilli, bằng công nghệ đúc đồng vốn đã là bí kíp gia truyền của gia tộc 150 năm tuổi, Thác Thần Mặt trời được dự báo sẽ là một “hiện tượng” thứ hai sau cây Cầu Vàng đã làm nên sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng những năm qua.

Tận hưởng những show diễn hoành tráng khắp thành phố

Đà Nẵng là “thánh địa” của những lễ hội hoành tráng và tưng bừng bậc nhất dành cho các tín đồ của hội hè. Năm nay, thành phố sẽ tổ chức nhiều sự kiện lớn để đánh dấu sự trở lại của thủ phủ du lịch miền Trung.

Đáng chờ đón nhất có lẽ là Lễ hội Ẩm thực và Bia B'estival 2022 được tổ chức hoành tráng tại Quảng trường Beer Plaza trên đỉnh Bà Nà. Mê say cùng các vũ công cuồng nhiệt, mê mẩn với những ly bia Đức thượng hạng mát lạnh cùng các món ăn đặc trưng đầy hấp dẫn của lễ hội Oktoberfest - đó sẽ là những trải nghiệm khó quên từ lễ hội độc đáo của “Công viên chủ đề hàng đầu thế giới”.

le-hoi-bia-tai-ba-na.jpg
Lễ hội bia B'estival với các màn trình diễn sôi động tại Bà Nà Hills

Đặc biệt, từ 30/4 cho đến tận 31/8, Bà Nà sẽ “chiêu đãi” các tín đồ của nghệ thuật một show diễn độc đáo chưa từng có - “The battle of the Moon Kingdom”. Đây là show diễn hoành tráng tái hiện trận chiến bảo vệ vương quốc của Nữ hoàng Mặt Trăng và thần dân của mình. Được đạo diễn bởi “phù thủy sân khấu” Phạm Hoàng Nam, show diễn chủ đề này sẽ đưa bạn vào một thế giới siêu thực đầy tính nghệ thuật, và tiếp tục bồi đắp danh tiếng cho Bà Nà - vùng đất của sáng tạo và những show diễn đẳng cấp quốc tế.

Ngoài ra, du khách sẽ được tái ngộ The Rap Show sau 1 năm bị gián đoạn vào 30/4/2022 ngay tại Cung thể thao Tuyên Sơn, quy tụ hàng loạt ngôi sao Rap đình đám nhất showbiz Việt như Binz, Wowy, Dế Choắt, Ricky Star…

Trải nghiệm đêm Đà Nẵng cuồng nhiệt từ SKY36

Sau thời gian dài ngưng hoạt động vì dịch bệnh, SKY36 sẽ chính thức trở lại vào ngày 30/4 này, bằng sự kiện thắp sáng bầu trời Đà Nẵng “Light Up The Sky”, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Liz Kim Cương, violinist Gillian, ca sĩ Lê Hiếu …

_sky36.jpg

Với hai đêm nhạc: “Re-opening Night” từ 21h-1h30 ngày 30/4 và “Skylive#1: Ngày tình phôi pha” từ 17h30 - 22h30 ngày 1/5, quầy Bar cao nhất và hiện đại bậc nhất Đà thành sẽ đem đến những giây phút thư giãn tuyệt đỉnh, khiến du khách muốn “thức trắng đêm” cùng thành phố sông Hàn. Được biết, SKY36 phiên bản năm 2022 là nơi trải nghiệm cuộc sống về đêm sang trọng bậc nhất với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Vui quên lối về ở Công viên châu Á

Dịp lễ 30/4, 1/5 cũng đánh dấu thời điểm “tái xuất” của Công viên Châu Á - Asia Park với một diện mạo mới mẻ cùng một loạt các hoạt động, sự kiện hấp dẫn và mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần.

Đặc biệt, vào cuối tuần, du khách sẽ được thưởng thức các tiết mục trình diễn Lân sư rồng - Rồng thăng thiên hấp dẫn hoặc hoà vào không gian âm nhạc đầy cảm hứng từ nhóm nhạc Acoustic. Thử sức với các trò chơi Top 10 Thế giới, ăn cả Đà thành tại tổ hợp chợ đêm… đó sẽ là những trải nghiệm làm nên một hành trình du ngoạn châu Á thu nhỏ cực kỳ đã khi bạn chọn đến Asia Park.

tro-choi-tai-asia-park.jpg
Các trò chơi đẳng cấp tại Asia Park sẽ khiến bạn vui quên lối về

Dịp này, ngoài miễn phí vé vào cửa cho toàn bộ du khách, Công viên Châu Á còn triển khai 2 hình thức vé ưu đãi dành cho du khách muốn trải nghiệm dịch vụ và các trò chơi đẳng cấp, gồm: Vé All in one trải nghiệm không giới hạn tất cả các trò chơi sẽ có giá 200.000 đồng/vé dành cho người lớn, 100.000 đồng/vé trẻ em 1m - 1m4, miễn phí cho trẻ em dưới 1m; Vé trải nghiệm Vòng quay Sun Wheel có giá 100.000 đồng/lượt người lớn, 50.000 đồng/lượt trẻ em 1m - 1m4 và miễn phí cho trẻ dưới 1m.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những trải nghiệm “độc lạ” chỉ có ở Đà Nẵng dịp 30/4 này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO