Những dấu hiệu nhận biết người đàn ông thành công

27/11/2018 12:47

(TN&MT) - Những người thành công nhất trên mọi lĩnh vực, từ nghệ sĩ, nhà khoa học đến doanh nhân đều có những điểm chung sau đây. Với những đặc điểm này, dẫu hiện tại, bạn chưa đạt được mục tiêu đi chăng nữa thì thành công cũng chỉ là chuyện sớm muộn.

Biết rõ thế nào là thành công

Thành công không đơn thuần là có địa vị thật cao trong xã hội hay có thật nhiều tài sản, tiền bạc. Với những người thành công, họ nhìn nhận khái niệm ở lăng kính rộng hơn: Sự hài lòng với cuộc sống, sức khoẻ để cống hiến, tạo ra những giá trị tốt đẹp, thay đổi người khác... Và với họ, không ai sau một đêm trở thành người giàu nhất, người quyền lực nhất, người giỏi nhất. Thành công là quá trình, là những nỗ lực nhỏ bé, những cố gắng từng chút một tạo nên những bước tiến dài.

Luôn sẵn sàng với mọi tình huống

Cuộc sống luôn thay đổi. Những ai sống an toàn với thói quen sẽ dễ bị đào thải. Đó chính là kinh nghiệm xương máu của những người đã trải qua nhiều khó khăn, vấp ngã để tìm thấy thành công. Ở họ, luôn có sự sẵn sàng cho mọi tình huống. Họ không sợ đương đầu.

.
 

Xem thất bại là bài học, động lực

Hầu hết, chúng ta ai cũng một lần từng sợ hãi thất bại. Và đôi khi nỗi sợ này lấn át khao khát hành động, thay đổi. Tuy vậy, người thành công không những không sợ thất bại, họ xem thất bại là người thầy vô giá của mình. Qua thất bại, họ học được cách đứng lên, gai góc và kiêu hãnh hơn. Và đúng như lời một bài hát đã từng viết: “Những gì không giết được bạn sẽ khiến bạn càng thêm mạnh mẽ”.

Không ngại hỏi xin lời khuyên

Không ai giỏi tuyệt đối. Không ai kém hoàn toàn. Mỗi người xung quanh ta đều có những điều đáng để học hỏi. Vì thế, người thành công không ngại cho người khác thấy rằng, có rất nhiều điều mình chưa biết, cần được chỉ dạy. Họ sẵn sàng hỏi xin lời khuyên, không chỉ từ những người đi trước, lớn tuổi hơn, mà đôi khi cả từ những người nhỏ tuổi, cấp dưới của mình.

Sẻ chia thành công của người xung quanh

Những người thành công hiếm khi ghen tị trước thành quả của người khác. Trái lại, họ sẵn sàng nâng bia uống mừng để sẻ chia niềm vui thành công ấy. Người thành công sẽ xem đó là bài học, là động lực để cố gắng nhiều hơn. Họ cũng biết rằng, thành công của mỗi người sẽ tạo nên thành công chung của tập thể, của đất nước.

Trân trọng những bước tiến nhỏ bé nhất

Thomas Edison từng định nghĩa: “Thành công là 1% khát vọng, 99% mồ hôi và nước mắt”. Để có 99% kia, cần hàng ngàn bước tiến nhỏ, những cố gắng hàng ngày. Và vì thế, những người thành công luôn trân trọng những bước tiến nhỏ. Họ biết rằng, chúng giống như những viên gạch nhỏ để xây nên bức tường lớn. Chúng góp nên thành công lớn sau này. Và vì thế, họ sẵn sàng uống mừng những thành công nhỏ, để chuẩn bị cho những thành công lớn hơn.

Định nghĩa trên đúng với câu chuyện thành công của Bia Sài Gòn. Để 4 lần liên tục được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia, là Niềm tự hào của Việt Nam trong lòng mỗi người tiêu dùng Việt và để thị phần và sản lượng tiêu thụ luôn nằm ở mức dẫn đầu thị trường Việt Nam, tập thể cán bộ công nhân viên Bia Sài Gòn đã có một quá trình bền bỉ nỗ lực để đạt được từng bước tiến một. Bởi nhãn hàng tin rằng, thành công lớn đến từ những bước tiến nhỏ. Thành công của mỗi người sẽ góp nên thành công của dân tộc, tạo dựng “niềm tự hào của Việt Nam”.

.

Để tiếp nối cảm hứng thành công ấy và giúp lan tỏa trong cộng đồng, Bia Saigon Special triển khai chương trình khuyến mại bật nắp chai trúng thưởng với tên gọi: “Uống mừng thành công, trúng tám xe sang". Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn, diễn ra từ 15/9 - 15/11/2018 trên toàn quốc. Theo đó, những khách hàng may mắn khi mua sản phẩm bia chai Saigon Special sẽ có cơ hội nhận được 8 chiếc xe Mercedes GLC 200 cùng 8,888,888 chai bia miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những dấu hiệu nhận biết người đàn ông thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO