Nghệ An: Tai nạn kinh hoàng, 5 người tử vong

Phạm Tuân| 05/10/2020 07:36

(TN&MT) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào đêm 04/10/2020 tại cầu sông Giăng (huyện Thanh Chương) giữa ô tô và 1 chiếc xe máy đã khiến cho 5 người tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 04/10/2020, trên cầu Sông Giăng, ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Ford Everest BKS 30A-93.553 do tài xế Nguyễn Thế Tuấn (SN 1980) điều khiển, chở theo 2 người khác là anh Lê Đình Anh (SN 1983) và anh Lê Đình Quyết (SN 1973), cả 3 người ngồi trên ô tô đều trú tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương va chạm với xe mô tô Honda AirBlade mang BKS 72G1- 135.79 do anh Đào Văn Nam trú tại xóm Liên Khai, xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương điều khiển, phía sau chở theo anh Hoàng Anh Tuấn, trú cùng xóm.

Chiếc ô tô vọt qua lan can cầu sông Giăng

Hậu quả, xe ô tô rơi xuống sông Giăng, người điều khiển mô tô là anh Đào Văn Nam bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng bị thương quá nặng nên đã đã tử vong sau đó.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền các địa phương liên quan và huyện Thanh Chương đã triển khai lực lượng, phương tiện trong đêm để cứu hộ, cứu nạn cũng như tìm kiếm các nạn nhân.

Rồi rơi xuống sông

Ông Trình Văn Nhã - Chủ tịch UBND Thanh Chương, cho biết, sau nhiều nỗ lực cứu hộ cứu nạn, đến khoảng 23h ngày 04/10 lực lượng cứu hộ đã vớt được cả bốn thi thể từ dưới sông Giăng lên bờ, trong đó có ba người đi trên xe ô tô và một người đi xe máy, bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Người đi xe máy còn lại cũng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 5 người tử vong

Trước đó, vào chiều ngày 2/10/2020, 3 thầy cô gồm thầy Xồng Bá Cha (SN 1975, trú tại xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, là Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Lý 2), thầy Nguyễn Đình Dần (SN 1974, trú tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An; là Hiệu phó Trường Tiểu học Mỹ Lý 2) và cô Lữ Thị Khuyên (SN 1989, giáo viên dạy cùng trường) đi cùng trên xe ô tô; khi xe tới dốc cầu Yên Hòa thì bị mất lái lao thẳng xuống vực sâu khoảng 50m sát bờ sông Nậm Nơn, bản Yên Hòa, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn.

Hiện trường vụ ô tô rơi xuống vực khiến 3 giáo viên thương vong ở huyện Kỳ Sơn vào chiều ngày 02/10

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến cho thầy Dần và cô Khuyên đã tử vong tại chỗ. Thầy Xồng Bá Cha được chuyển lên tuyến trên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng xe ô tô do lao từ độ cao hơn 50m xuống vực với nhiều tảng đá lớn nên bị hư hỏng rất nặng.

Hiện, nguyên nhân các vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Tai nạn kinh hoàng, 5 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO