Nghệ An: Phát hiện thêm 8 tài xế dương tính với ma túy

31/01/2019 13:49

(TN&MT) – Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã phát hiện 8 tài xế dương tính với ma túy. Trong đó, có 6 tài xế điều khiển xe khách giường nằm, 1 tài xế xe tải và 1 tài xế taxi.

Sau 9 ngày ra quân, đến ngày 30/1/2019, Tổ công tác kiểm tra và xử lý người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ vi phạm sử dụng các chất ma túy, rượu, bia và các chất kích thích Công an tỉnh Nghệ An đã phát hiện 8 lái xe dương tính với chất ma túy khi đang điều khiển phương tiện.
 

Thêm 8 tài xế dương tính với ma túy ở Nghệ An
Thêm 8 tài xế dương tính với ma túy ở Nghệ An

Trong số 8 tài xế bị phát hiện dương tính với chất ma túy có đến 6 tài xế điều khiển xe khách; 1 tài xế xe tải và 1 tài xế xe taxi, trong đó có xe giường nằm đang chở hơn 10 hành khách.  

Trước đó, Sở GTVT Nghệ An phối hợp với doanh nghiệp kinh doanh vận tải và các bệnh viện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 900 tài xế tài ở Nghệ An. Qua kiểm tra, đơn vị cũng đã phát hiện có 10 lái xe dương tính với ma túy.

Liên tục trong thời gian qua, công an các tỉnh, thành trên cả nước đã tập trung ra quân và phát hiện nhiều tài xế dương tính với chất ma túy để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Phát hiện thêm 8 tài xế dương tính với ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO