Nghệ An: Nạn nhân may mắn sống sót vụ ngộ độc rượu đang hồi phục

15/03/2018 16:19

(TN&MT) – Liên quan đến vụ ngộ độc rượu ngâm rễ cây trong một gia đình ở bản Chà Lắn, xã Hữu Lập (huyện Kỳ Sơn) thì 1 nạn nhân may mắn sống sót đang được điều...

(TN&MT) - Liên quan đến vụ ngộ độc rượu ngâm rễ cây trong một gia đình ở bản Chà Lắn, xã Hữu Lập (huyện Kỳ Sơn) thì 1 nạn nhân may mắn sống sót đang được điều trị tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An đang dần hồi phục.
 
Như Báo Tài nguyên & Môi trường đã đưa tin trước đó, 4 người đều là anh em trong một gia đình mời nhau uống rượu. Loại rượu này do gia đình tự nấu nhưng sau đó được ngâm các loại rễ và cây rừng không rõ ràng. Sau khi uống vào một lúc thì các nạn nhân đau đầu, chóng mặt, tím tái và ngất lịm. Dù được cấp cứu nhưng sau đó có 3 người tử vong. Các nạn nhân tử vong được xác định gồm: anh Moong Văn Đi và vợ là Lô Thị Văn (cùng sinh năm 1978), em trai là Moong Văn Mươi (còn gọi là Tuệ sinh năm 1984). Nạn nhân thứ 4 là Lữ Văn Khăm (SN 1994 - là em rể của anh Đi) đang trong tình trạng nguy kịch.
Nạn nhân Lữ Văn Khăm may mắn thoát chết trong vụ ngộ độc rượu
Nạn nhân Lữ Văn Khăm may mắn thoát chết trong vụ ngộ độc rượu
Sau vài ngày được chữa trị tại Khoa chống độc - Bệnh viện HNĐK Nghệ An thì hiện nay sức khỏe anh Khăm đã dần hồi phục nhưng vẫn đang được tiếp tục theo dõi, điều trị.
 
Hiện, bình rượu cũng đã được gửi ra Viện kiểm nghiệm an toàn thực phẩm quốc gia để tiến hành xét nghiệm, xác định nguyên nhân vụ ngộ độc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Nạn nhân may mắn sống sót vụ ngộ độc rượu đang hồi phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO