Nghệ An: Cửa hàng Điện tử - Điện lạnh bị thiêu trụi ở Tương Dương

23/03/2018 14:43

(TN&MT) – Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại một cửa hàng Điện tử - Điện lạnh tại thị trấn Hòa Bình (huyện Tương Dương) khiến cho cửa hàng này bị thiêu trụi, căn nhà bên cạnh cũng bị ảnh hưởng khá nặng nhưng rất may không có thương vong.  

Vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra vào lúc 7h40, sáng 23/3/2018 tại cửa hàng Điện tử - Điện lạnh có tên Lý Hồng ở khối Hòa Tân, thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương.
 

Theo những người chứng kiến vụ việc, vào giờ nói trên đột nhiên thấy khói đen bốc lên trong cửa hàng Lý Hồng. Do đám cháy bắt lửa nhanh nên các nhân viên cửa hàng nói trên đã hoảng loạn chảy ra khỏi cửa hàng.
 

Đám cháy nằm ở khu đông dân cư, cạnh cây xăng thị trấn Hòa Bình
Đám cháy nằm ở khu đông dân cư, cạnh cây xăng thị trấn Hòa Bình

Cảnh tượng tại hiện trường rất hỗn loạn. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Tương Dương, UBND huyện Tương Dương, UBND thị trấn Hòa Bình cùng đông đảo người dân đã nhanh chóng dùng nước và các dụng cụ khác để chữa cháy, dập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn nên công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn và lửa còn bắt sang cả ngôi nhà bên cạnh kinh doanh bia hơi, cơm phở. Mãi đến khoảng 8h30 đám cháy cơ bản đã được khống chế.
 

Rất đông người dân chứng kiến vụ cháy
Rất đông người dân chứng kiến vụ cháy

Được biết, đám cháy xảy ra tại cửa hàng nói trên nằm trong khu vực đông dân cư của thị trấn Hòa Bình, nằm cách cây xăng dầu thị trấn Hòa Bình chỉ vài bước chân và cách Bến xe huyện Tương Dương khoảng 15m. Tuy nhiên, rất may đám cháy đã được khống chế không lan sang khu vực cây xăng dầu không hậu quả sẽ rất khôn lường.
 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Tương Dương phong tỏa hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Cửa hàng Điện tử - Điện lạnh bị thiêu trụi ở Tương Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO