Nghệ An: Cách ly 9 người trở về từ Hàn Quốc

Đình Tiệp| 27/02/2020 13:38

(TN&MT) - Ngày 27/02, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, hiện đang cách ly, giám sát chặt chẽ 9 người về từ vùng dịch thành phố Daegu và tỉnh Bắc Gyeongsang, Hàn Quốc.

Được biết, trong số 9 người có 2 người xuất hiện các triệu chứng cảm, ho, sốt. Một người đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu. Một người đang được cách ly, điều trị tại Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Trong ngày 26/02, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An đã thực hiện lấy mẫu bệnh phẩm 2 người nói trên, gửi Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương xét nghiệm Covid-19.

Tỉnh Nghệ An đang tiến hành cách ly 9 người trở về từ Hàn Quốc

Hiện, tỉnh nghệ An này đang thống kê số người trở về từ Hàn Quốc. Những người này sẽ được ngành Y tế phối hợp với chính quyền địa phương cách ly tại nhà. Riêng những người về từ thành phố Daegu và tỉnh Bắc Gyeongsang thì bắt buộc cách ly tại bệnh viện, trung tâm y tế.

Theo số liệu thống kê mới nhất của Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nghệ An, hiện nay có hơn 5.000 lao động người Nghệ An đang cư trú và làm việc ở các nước Nhật Bản và Hàn Quốc. Ngoài ra, có 69 người quốc tịch Hàn Quốc và 13 người Nhật Bản, 54 lao động Trung Quốc đang làm việc tại Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Cách ly 9 người trở về từ Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO