Nghệ An: Bé trai 10 tuổi đuối nước thương tâm khi đi câu cá

20/07/2018 10:15

(TN&MT) - Trong khi nước lũ lên cao nhưng 3 em nhỏ ở thị xã Hoàng Mai lại rủ nhau đi câu cá ở hồ tôm, do không may nên 3 em bị rơi xuống nước, 1 em không biết bơi đã chết đuối thương tâm.

Chiều tối ngày 19/7, trên địa bàn phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai xảy ra một vụ đuối nước khiến em Nguyễn Văn D (10 tuổi) trú tại khối 7, phường Quỳnh Xuân bị tử vong.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, 3 em gồm Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2008), Nguyễn Văn Duy Sinh (SN 2009) và em Nguyễn Văn D (là học lớp 4 Trường tiểu học Quỳnh Xuân B) đều trú tại khối 7, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, sau khi tạnh mưa cả 3 em rủ nhau ra khu vực sông cạnh hồ nuôi tôm của các hộ dân ở địa bàn khối 6, phường Quỳnh Xuân để câu cá.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước
Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước

Trong lúc đang câu, cả 3 em đã bị rơi xuống hồ nuôi tôm có mực nước sâu khoảng hơn 1,5m, trong 3 em chỉ có 2 em Kiệt và Sinh biết mới bơi nên đã bơi được lên bờ để đạp xe đi kêu người để cứu em Nguyễn Văn D bị đuối nước. Từ nhà các em cách nơi xảy ra đuối nước chừng 500m. Khi người dân phát hiện, vớt em Nguyễn Văn D lên bờ tiến hành sơ cấp cứu nhưng em đã tử vong.

Trước đó, sáng ngày 17/7, ông Nguyễn Văn Đông (66 tuổi) và vợ là bà Trần Thị Lợi (60 tuổi), trú tại xóm 3, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn đi đánh cá ở sông Lam; sau đó người dân phát hiện chiếc thuyền của họ trôi vào bờ nhưng máy vẫn nổ mà không thấy người; nghi ngờ hai người bị đuối nước nên người dân và cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm từ đó đến nay nhưng vẫn chưa có tin tức gì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bé trai 10 tuổi đuối nước thương tâm khi đi câu cá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO