Ngày hội văn hóa, du lịch Ninh Thuận sắp được tổ chức tại Hà Nội

Thu Phương| 26/09/2022 18:57

(TN&MT) - Theo thông tin từ Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hà Nội, trong các ngày từ 30 đến 2/10, tại tuyến phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và khu vực phụ cận, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội văn hóa, du lịch Ninh Thuận”.

6f61ca09-1dee-48ed-8e51-6ed2f323e6eb.jpeg

Theo đó, tại không gian đi bộ khu vực Hồ Hoàn Kiếm và phụ cận sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa tiêu biểu của tỉnh Ninh Thuận với điểm nhấn của chương trình là những tiết mục văn nghệ biểu diễn của các nghệ nhân trình diễn nghệ thuật làm gốm Chăm, dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp; biểu diễn đàn Chapi, đàn đá,…; trưng bày các hình ảnh đẹp về du lịch Ninh Thuận, tài liệu, ấn phẩm, một số sản phẩm của tỉnh tại khuôn viên tuyến phố đi bộ.

Cũng trong khuôn khổ của ngày hội văn hoá còn quy tụ nhiều hoạt động tôn vinh, quảng bá văn hóa, du lịch đặc sắc tại tỉnh Ninh Thuận. Trong đó, đặc biệt là sự kiện khai mạc và “Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Thuận tại thành phố Hà Nội”.

Bên cạnh đó, các chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật truyền thống tỉnh Ninh Thuận và các tiết mục nghệ thuật của thành phố Hà Nội, các hoạt động giới thiệu không gian văn hóa truyền thống, du lịch di sản, sản vật tiêu biểu của mảnh đất con người Ninh Thuận cũng được tổ chức nhân dịp này.

Ngoài ra, các cơ quan như Sở Công Thương tỉnh Ninh Thuận, Sở Khoa học và Công nghệ, Hội Doanh nhân trẻ Ninh Thuận và các đơn vị có liên quan cũng sẽ phối hợp tổ chức trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm đặc thù, sản phẩm OCOP đặc sản mang thương hiệu của địa phương.

Sự kiện “Ngày hội văn hóa Ninh Thuận tại Hà Nội” được kỳ vọng sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng Thủ đô, cũng như du khách trong nước và quốc tế. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá về du lịch tỉnh Ninh Thuận năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội văn hóa, du lịch Ninh Thuận sắp được tổ chức tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO