Ngày hội Petrovietnam Gas - Thắp lửa, thắp đủ đầy

26/07/2019 18:23

(TN&MT) - Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 60 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện ý nguyện của Bác Hồ (23/7/1959 - 23/7/2019), thực hiện chiến lược bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2018 - 2020, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ tổ chức sự kiện Ngày hội PETROVIETNAM GAS - Thắp lửa, thắp đủ đầy.

Theo đánh giá thị trường bán lẻ LPG dân dụng cho thấy, sản phẩm LPG bán lẻ (gas bình) của PV GAS hiện nay đang dần chiếm tỷ lệ nhận biết sản phẩm khá tốt đối với người tiêu dùng. Đây là lúc nhất thiết phải đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu cho hoạt động kinh doanh bán lẻ bằng các phương thức tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng. Ngày hội “Thắp lửa, thắp đủ đầy” do PVGAS m tổ chức, hướng đến các gia đình Việt Nam, hướng đến mục tiêu sử dụng nhiên liệu sạch để phục vụ đời sống dân sinh; đặc biệt là các gia đình - các khách hàng thân thiết của thương hiệu PETROVIETNAM GAS, với định dạng bình gas màu hồng - sản phẩm uy tín do PV GAS cung cấp.

.


Với vai trò đồng hành tận tụy cùng người nội trợ Việt Nam, nhiều năm qua, sản phẩm PETROVIETNAM GAS của PV GAS mang đến cho khách hàng loại bình gas hồng đạt chuẩn, có chất lượng vượt trội, với nguồn gas sạch, có quy trình cung cấp khép kín đẳng cấp; với các chương trình chăm sóc khách hàng phong phú, có điều kiện sử dụng gas an toàn, tối ưu, tiết kiệm và thông dụng.

Ngày hội “Thắp lửa, thắp đủ đầy” chính là lời tri ân vui tươi và sum vầy mà PETROVIETNAM GAS gửi tới các gia đình khách hàng. Ngày hội góp phần tạo nên mùa hè bổ ích và lý thú, kết nối các gia đình. Cũng trong ngày hội này, kiến thức phổ thông về sử dụng năng lượng sạch, về chặng đường cung cấp gas cho khách hàng của PVGAS. Ngày hội góp phần thúc đẩy sức lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

.


Ngày hội dự kiến thu hút khoảng hơn 1.000 lượt người tới tham quan và tham gia. Sự kiện thể hiện tính mới mẻ, hấp dẫn, nhưng giữ được nét truyền thống với sản phẩm gas bình nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS đã đi cùng các gia đình Việt qua nhiều thế hệ.

 Được biết, toàn bộ sự kiện được gắn hình ảnh bình gas màu hồng mang nhãn hiệu “PETROVIETNAM GAS”, Logo “PV GAS” và thông điệp của sản phẩm “Thắp lửa, thắp đủ đầy”. Đồng hành với sự kiện, fanpage “Thắp lửa, thắp đủ đầy” trên giao diện facebook (https://www.facebook.com/petrovietnamgas.official/) cũng được giới thiệu và thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng ứng dụng.

Đặc biệt nhất của Ngày hội là Đêm diễn nghệ thuật Thắp lửa - Thắp đủ đầy với sự tham gia của gia đình nhạc sĩ, ca sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, vũ đoàn thiếu nhi. Sẽ thú vị khi xem tiết mục Nantashow phiên bản Việt Nam vui nhộn cùng những dụng cụ làm bếp được biến tấu nghệ thuật.

Sự kiện diễn ra từ 9:30 đến 20:00 ngày 28/07/2019 tại Trung tâm thương mại Savico MegaMall Long Biên, số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Ngày hội PETROVIETNAM GAS - Thắp lửa, thắp đủ đầy - Sự kiện hấp dẫn nhất mùa hè 2019 dành cho Gia đình Việt!  Sự kiện hoàn toàn miễn phí, trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời!

Hãy chia sẻ thông tin siêu HOT đến bạn bè và người thân!!!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội Petrovietnam Gas - Thắp lửa, thắp đủ đầy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO