Đầu tư - Tài chính

Ngân hàng Shinhan Việt Nam khai trương Chi nhánh Long An

Minh Long 11/09/2024 - 11:26

Ngân hàng Shinhan Việt Nam vừa khai trương Chi nhánh Long An tại số 261-263 đường Hùng Vương, khu phố Bình Cư 3, phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

khai-truong-chi-nhanh-long-an.jpg
Ngân hàng Shinhan triển khai chiến lược "địa phương hoá" mở rộng mạng lưới chi nhánh ra Long AN

Việc khai trương Chi nhánh Long An nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới của Ngân hàng Shinhan trong năm 2024, nâng tổng số chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng lên 52 trên toàn quốc.

Đây cũng là chi nhánh đầu tiên của Ngân hàng Shinhan tại tỉnh Long An, đánh dấu một cột mốc quan trong trong việc triển khai chiến lược “địa phương hóa”, nhằm tiếp cận và mang đến những sản phẩm/ dịch vụ tài chính ưu việt đến với khách hàng địa phương.

Tỉnh Long An thuộc đồng bằng sông Cửu Long, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 km, là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với Đồng bằng Sông Cửu Long. Tỉnh có hệ thống giao thông kết nối khu vực hoàn chỉnh gồm đường bộ và đường thủy và là thị trường tiêu thụ hàng hóa nông sản lớn nhất của Đồng bằng sông Cửu Long.

Lũy kế từ đầu năm 2024 đến nay, Long An đã tiếp nhận nguồn vốn FDI từ khoảng 40 quốc gia và vùng lãnh thổ với 1.282 dự án với tổng số vốn đăng ký trên 11,1 triệu USD, là điểm sáng thu hút đầu tư FDI của vùng. Do đó, đây cũng là cơ hội để Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Long An phát huy thế mạnh sẵn có của mình trong việc trở thành cầu nối kết nối các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp địa phương, mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư thông qua các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm tại thành phố Tân An, Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Long An mang đến cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm và giải pháp tài chính như: huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ, cùng với các dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, an toàn dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Nhân sự kiện khai trương Chi nhánh Long An, trong tháng 9 này, Ngân hàng Shinhan cũng tài trợ 50 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá là 50 triệu đồng thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan Việt Nam khai trương Chi nhánh Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO