Đầu tư - Tài chính

Ngân hàng Shinhan Việt Nam ra mắt giải pháp thanh toán Garmin Pay

Minh Long 25/06/2024 - 12:40

Ngân hàng Shinhan Việt Nam chính thức ra mắt Garmin Pay - giải pháp thanh toán một chạm trên các thiết bị đồng hồ thông minh của Garmin.

garmin-pay-842x595.jpg
Ngân hàng Shinhan Việt Nam ra mắt giải pháp thanh toán Garmin Pay chỉ cần 1 chạm

Đây là một trong những giải pháp thanh toán tối ưu mà Ngân hàng Shinhan triển khai nhằm cá nhân hóa tối đa trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số.

Garmin Pay của ngân hàng Shinhan kết nối được với tất cả các loại thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Shinhan VISA dành cho khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp. Để sử dụng, khách hàng chỉ cần thêm thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ vào đồng hồ thông minh Garmin thông qua ứng dụng Garmin Connect trên thiết bị di động. Sau khi cài đặt hoàn tất, khách hàng có thể sử dụng thiết bị Garmin của mình để thanh toán trên máy đọc thẻ không tiếp xúc tất cả mọi dịch vụ, từ ăn uống, mua sắm, giải trí, chi tiêu giáo dục và phương tiện vận chuyển,… mà không cần phải mang theo điện thoại di động hoặc thẻ bên mình.

Hệ thống bảo mật tối đa của Garmin Pay cho phép các thông tin thẻ ngân hàng luôn được bảo mật thông qua mã giao dịch cho mỗi lần mua hàng. Trong trường hợp người dùng tháo đồng hồ ra khỏi tay hoặc tắt thiết bị theo dõi nhịp tim, đồng hồ sẽ yêu cầu nhập lại mật mã trước khi thanh toán. Nhờ đó, các giao dịch thanh toán bằng Garmin Pay luôn đảm bảo được tính an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan Việt Nam ra mắt giải pháp thanh toán Garmin Pay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO