Thông tin cần biết

Năm thứ 2 liên tiếp MerryLand Quy Nhơn trở thành địa điểm tổ chức Miss World Vietnam

Tú Phạm 30/05/2023 - 14:26

(TN&MT) - Ngày 29/5, tại Khách sạn 5 sao Pullman Saigon Centre đã diễn ra họp báo Vòng chung khảo toàn quốc và Lễ ký kết nhà tài trợ địa điểm vòng chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023.

Theo đó, Ban tổ chức Miss World Vietnam công bố quyết định tiếp tục chọn MerryLand Quy Nhơn trở thành địa điểm tổ chức Miss World Vietnam 2023. Như vậy, sau thành công của Miss World Vietnam 2022, một lần nữa thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn tiếp tục được tin tưởng chọn trở thành địa điểm diễn ra vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp uy tín, quy mô bậc nhất hiện nay.

Là cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc gia được tổ chức định kỳ để tìm kiếm, vinh danh những mỹ nhân tài năng và có tầm ảnh hưởng tích cực đến công chúng; bên cạnh việc tôn vinh nhan sắc cùng sự tự tin, bản lĩnh, tri thức… của thí sinh, Miss World Vietnam cũng đề cao tinh thần nhiệt huyết trong hoạt động thiện nguyện và cống hiến cho cộng đồng.

ml1.jpg
Vòng chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại MerryLand Quy Nhơn - một dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển

Năm 2022, lần đầu tiên tỉnh Bình Định đăng cai tổ chức vòng chung kết Miss World Vietnam, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cuối cùng địa điểm được tin tưởng lựa chọn chính là thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn. Tại đây, cũng lần đầu tiên người dân và du khách tại Quy Nhơn được chứng kiến, trải nghiệm những hoạt động, chương trình đặc sắc, show diễn quy mô của cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia.

Đặc biệt, tại đêm chung kết, với sân khấu có sức chứa lên đến 15.000 chỗ ngồi, quảng trường nhạc nước lung linh sắc màu, MerryLand Quy Nhơn đã bừng sáng rực rỡ, trở thành niềm tự hào của không chỉ Ban tổ chức cuộc thi, người dân, mà còn thu hút du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn.

Thành công vang dội của Miss World Vietnam 2022 là lý do tỉnh Bình Định quyết định lần thứ 2 đăng cai tổ chức Miss World Vietnam. Ngay sau đó, Ban tổ chức đưa ra quyết định tiếp tục chọn MerryLand Quy Nhơn là địa điểm tổ chức Miss World Vietnam 2023.

Bởi có thể nói, hiện nay, tại Quy Nhơn địa điểm có vị trí thuận lợi, hạ tầng đồng bộ, thiết kế cảnh quan theo tiêu chuẩn quốc tế, sân khấu có sức chứa lên đến hàng chục ngàn người để có thể tổ chức sự kiện tầm cỡ quốc gia, MerryLand Quy Nhơn là ứng viên số một cho “ngôi vị” này. Điều đó, một lần nữa khẳng định sức hút, năng lực thực chứng, quy mô, tầm vóc của dự án MerryLand Quy Nhơn.

ml2.jpg
Thành công của Miss World Vietnam 2022 tại MerryLand Quy Nhơn là nền tảng để thành phố bán đảo lần thứ hai trở thành địa điểm tổ chức cuộc thi sắc đẹp quy mô này

Miss World Vietnam 2023 được tổ chức tại thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy phát triển du lịch địa phương. Đây là cơ hội để quảng bá sâu rộng văn hóa, hình ảnh về một thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, văn minh, thân thiện đến với nhiều du khách trong và ngoài nước. Mỗi thí sinh, mỗi khách mời, mỗi khán giả tham dự vòng chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ trở thành những đại sứ quảng bá tuyệt vời cho địa phương, góp phần hiện thực hóa kỳ vọng đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến hàng đầu châu Á vào năm 2030.

Hai lần liên tiếp được chọn là địa điểm diễn ra vòng chung kết Miss World Vietnam là minh chứng khẳng định vị thế, năng lực của thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn trong hành trình trở thành điểm đến mới đa trải nghiệm về lưu trú, nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực, đầu tư, phát triển kinh doanh… và là nơi tổ chức các sự kiện văn hoá nghệ thuật tầm cỡ quốc gia và thế giới.

Trở thành đơn vị tài trợ địa điểm cho vòng Chung kết Miss World Vietnam 2023 cũng đồng thời tiếp tục khẳng định Nhà phát triển dự án MerryLand Quy Nhơn - Tập đoàn Hưng Thịnh là doanh nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng các chương trình văn hóa giải trí đặc sắc; tích cực đưa các sự kiện hấp dẫn về Quy Nhơn - Bình Định, góp phần nâng tầm du lịch địa phương, mở ra nhiều loại hình giải trí mới mẻ và nhiều sắc màu cho người dân nơi đây, thu hút du khách đến với thành phố biển; từ đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Đây cũng là tầm nhìn sứ mệnh mà Tập đoàn Hưng Thịnh kiên định thực hiện trong suốt 21 năm qua.

Thông tin tổng quan về MerryLand Quy Nhơn

Tọa lạc tại bán đảo Hải Giang, thành phố Quy Nhơn - MerryLand Quy Nhơn là thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế có quy mô gần 1.000 ha. Dự án phát triển đa dạng dòng sản phẩm như căn hộ du lịch, nhà phố, bizhouse, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, resort,... cùng hệ thống tiện ích hiện đại, nổi bật là quảng trường nhạc nước, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, công viên giải trí, quần thể tổ chức sự kiện quy mô lớn,...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm thứ 2 liên tiếp MerryLand Quy Nhơn trở thành địa điểm tổ chức Miss World Vietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO