Tài nguyên

Nậm Pồ (Điện Biên): Giao đất có thu tiền sử dụng đất cho 78 hộ gia đình

Trần Hương 19/10/2023 - 10:53

Ngày 16/10, UBND huyện Nậm Pồ tổ chức cho 78 hộ gia đình, cá nhân có đủ điều kiện giao đất có thu tiền sử dụng, không thông qua hình thức đấu giá bốc thăm, vị trí đất ở tại khu trung tâm huyện.

Theo đó, tại khu dân cư Huổi Đáp và khu dân cư trung tâm huyện, tổng các mảnh trích đo địa, phân chia lô gồm 84 lô. Đợt bốc thăm này có 78 hộ gia đình, cá nhân có đủ điều kiện giao đất ở có thu tiền sử dụng đất, không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất và có 6 hộ gia đình, cá nhân có nguyện vọng xin giao đất tại vị trí hiện tại đang có nhà ở 02 khu dân cư trên, đảm bảo phù hợp với phương án phân chia lô đã được phê duyệt.

a3.jpg
Các hộ gia đình, cá nhân tham gia bốc thăm nhận đất

Tại buổi bốc thăm, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện đã phổ biến các văn bản của tỉnh, huyện, quy chế bốc thăm nhận đất khu dân cư trung tâm huyện, bảo đảm công khai, minh bạch. Các hộ đã lần lượt bốc thăm theo quy định.

a2.jpg
Các hộ gia đình, cá nhân ký xác nhận lô đất đã được bốc thăm trúng

Căn cứ kết quả bốc thăm nhận đất khu dân cư trung tâm huyện, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện sẽ tổng hợp, hoàn thiện thủ tục hồ sơ tham mưu cấp có thẩm quyền ban hành quyết định giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ gia đình, cá nhân đảm bảo theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nậm Pồ (Điện Biên): Giao đất có thu tiền sử dụng đất cho 78 hộ gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO