Nam Định: Ôtô 5 chỗ bị container đè bẹp, ít nhất 2 người tử vong

11/04/2017 00:00

(TN&MT) - Đang lưu thông trên QL10 theo hướng Nam Định - Thái Bình thì bị xe ôtô 5 chỗ đi ngược chiều và lấn làn, cắt ngang mặt, khiến tài xế container đánh lái để tránh. Do quán tính khi di chuyển, xe container bị lật cả thùng và đè bẹp hoàn toàn chiếc ôtô 5 chỗ, khi chiếc xe này vừa đi đến đoạn giữa thân xe container.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 11/4, tại ngã tư Đệ Tứ - Phù Nghĩa, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định (giao cắt giữa QL10 với đường Phù Nghĩa).

 Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe container đè bẹp ô tô con.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, khi đến địa điểm trên, chiếc xe container đầu kéo mang BKS 15C - 05938 kéo theo rơ-moóc mang BKS 15R - 01533 bất ngờ bị lật nghiêng thùng và đè vào xe ôtô 5 chỗ mang BKS 8A - 05889 lưu thông theo hướng Thái Bình - Ninh Bình.

Tại hiện trường, chiếc ôtô 5 chỗ bị đè bẹp gần như hoàn toàn. Theo người dân, có người đã nhìn thấy hàng ghế trước trên xe ôtô có 2 người (gồm một nam và một nữ), phía sau không nhìn rõ nên không xác định được.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an tỉnh Nam định đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và phân luồng giao thông; hiện trường được bảo vệ.

 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Dũng - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Nam Định cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe container đang chạy hướng Nam Định - Thái Bình trên QL10 thì gặp xe ôtô 5 chỗ chạy cắt ngang quốc lộ. Trước tình huống bất ngờ, tài xế container đánh lái tránh thì xe bị lật. Cả thùng container lật thẳng xuống xe 5 chỗ, đè bẹp hoàn toàn chiếc xe.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong ban đầu được xác định là anh Lê Hồng Cương (SN 1964) và chị Nguyễn Thị Định (SN 1974), công tác tại trường Cao đẳng sư phạm Nam Định.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nam định điều tra, làm rõ.

Đức Biên - Xuân Vũ

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: Ôtô 5 chỗ bị container đè bẹp, ít nhất 2 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO