Nam Định: Bắt giữ gần 90 thanh niên mở ‘tiệc ma tuý’ trong khách sạn giữa đại dịch

Việt Linh| 17/06/2021 06:25

(TN&MT) - Có 89 thanh niên nam, nữ đang cùng nhau tổ chức “tiệc ma tuý” trong một khách sạn tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định thì bất ngờ bị cảnh sát ập vào, bắt giữ. Kiểm tra nhanh có hơn 70 trong số 89 nam, nữ dương tính với ma túy, số còn lại vừa đến chưa kịp sử dụng.

Chiều nay, 16/6, thông tin với báo chí, Thượng tá Nguyễn Ðức Tiến, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04), Công an tỉnh Nam Định cho biết vụ việc vừa được đơn vị phối hợp phát hiện, bắt giữ.

Khách sạn Mai Mai tại huyện Vụ Bản, Nam Định nơi các đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Theo Thượng tá Tiến, qua nắm bắt tình hình, vào thời điểm nửa đêm, lực lượng PC04 Nam Định phối hợp cùng Công an huyện Vụ Bản đã ập vào khách sạn Mai Mai, nằm ven quốc lộ 10, thuộc địa bàn xã Liên Minh, huyện Vụ Bản phát hiện 89 nam, nữ thanh niên đang có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

“Tại hiện trường vụ án, lực lượng thu giữ nhiều vật chứng như bóng cười, thuốc lắc, ketamin, loa, đèn công suất cao. Kiểm tra nhanh sau đó, hơn 70 trong số 89 nam, nữ dương tính với ma túy, số còn lại vừa đến chưa kịp sử dụng”, Thượng tá Tiến cho hay.

Nhiều đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý trong khách sạn là nữ.

Bước đầu, cơ quan công an xác định 89 nam, nữ thanh niên trên đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau trên cả nước. Việc những thanh niên này chọn khách sạn Mai Mai để “mở tiệc ma túy” do đây là nơi cách xa khu dân cư, có thể tránh được sự chú ý của người dân.

Những nam, nữ trên sau đó đã được đưa về trụ sở công an phục vụ điều tra, xác minh. Có 6 người trong số này đã bị khởi tố về hành vi tàng trữ ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: Bắt giữ gần 90 thanh niên mở ‘tiệc ma tuý’ trong khách sạn giữa đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO