Mua nhà tặng gói tư vấn nội thất lên tới 200 triệu tại Watermark

24/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 27/6 tới, Công ty Cổ phần Bất động sản Tây Hồ Tây - chủ đầu tư dự án Watermark sẽ mở cửa mời khách hàng tới thăm quan căn hộ thực và có cơ hội nhận gói tư vấn nội thất lên tới 200 triệu đồng.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được thưởng ngoạn phong cách thiết kế đương đại của Watermark do chuyên gia thiết kế nội thất Mauricio Alves thuyết trình bày, mang đến sự trải nghiệm thiết kế đẳng cấp nhất ở chính căn hộ sẽ được bàn giao.

Cũng trong chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận gói tư vấn nội thất miễn phí trị giá 200 triệu đồng từ chủ đầu tư, do đơn vị thiết kế Gema Architecture & Interior Design và công ty thi công của Gema - Pepper Design cung cấp. Gema & Pepper Design là công ty đã tư vấn thiết kế và thi công cho nhiều dự án lớn tại Việt Nam như: City Garden, Riveria Cove Villa, Chill Bar…. Với phong cách thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết tiện nghi không chỉ xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra, mà còn thể hiện được đẳng cấp và bản thể riêng chủ của nhân căn hộ, như Paul Auster từng viết: “Ngôi nhà là sự thể hiện chính xác và trung thành thế giới nội tâm”.

nội thất bên trong căn hộ tại Watermark
Nội thất bên trong căn hộ tại Watermark

Đúng như tên gọi của nó, Watermark được coi là điểm nhấn của Hồ Tây với vẻ đẹp lỗng lẫy bên bờ hồ. Tổng giám đốc AEDAS  - Don Conning từng khẳng định “Cư dân Watermark sẽ trải nghiệm chất lượng cuộc sống mà không nơi nào khác tại đất Hà Thành có thể sánh bằng”.

Đây là dịp đặc biệt Watermark mở cửa mời khách hàng tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực thụ của từng căn hộ Watermark trước khi bàn giao cho dân cư. Đây cũng là một trong những đợt mở bán cuối cùng với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Ngay từ những ngày đầu xây dựng ý tưởng cho việc thiết kế Watermark Hồ Tây, đội ngũ thiết kế Aedas và nhà phát triển Refico đã nỗ lực mang ý tưởng thiết kế đương đại vào tòa nhà. Từ hình tượng cánh buồm tới những chi tiết như: ban công, tường kính, những dạng hình học táo bạo và các mảng màu sắc tương phản của tòa nhà, đều bắt nguồn từ phong cách đương đại. Điều này giúp công trình không chỉ mang vẻ đẹp hài hòa về mỹ thuật mà còn đảm bảo công năng bền vững qua nhiều thời đại.

Việc lựa chọn nhà thầu thi công Coteccons đã giúp Watermark được hoàn thiện đúng tiến độ, đúng chuẩn mực thiết kế. Bên cạnh đó, Watermark sẽ cùng đơn vị quản lí tòa nhà CBRE mang lại dịch vụ sống cao cấp cho khách hàng. Giờ đây, những khách hàng đầu tiên đã có thể yên tâm đến khi nhận bàn giao căn hộ và sử dụng.

Căn hộ Watermark là dự án đầu tiên của nhà phát triển BĐS Refico tại Hà Nội có tầm nhìn bao quát cảnh quan hồ Tây, vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi khi chỉ mất 10 phút đến trung tâm thành phố, khoảng 20 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài, xung quanh có nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu thường ngày của cư dân.

Đa số căn hộ tại đây đã được khách hàng chọn mua với mức giá khởi điểm từ 50 triệu đồng/ m2. Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện số lượng căn hộ còn lại không nhiều và đang được chào bán với mức giá từ 5,3 tỷ đồng/căn. Dự án sẽ bàn giao vào đầu tháng 7 này.

Đỗ Thuỷ

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua nhà tặng gói tư vấn nội thất lên tới 200 triệu tại Watermark
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO