Xã hội

Mondelez Kinh Đô mang Trung thu đến hàng nghìn trẻ em khó khăn

Minh Long 18/09/2024 - 17:00

Công ty Mondelez Kinh Đô vừa đồng hành mang Trung thu đến hàng nghìn trẻ em và hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ.

img_2153.jpg
Mondelez Kinh Đô tiếp tục ủng hộ bà con vùng bão lũ thông qua quỹ hỗ trợ thực phẩm khẩn cấp S.O.S Food Bank

Cụ thể Mondelez Kinh Đô đã cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trao tặng 5,200 bánh trung thu Kinh Đô cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng. Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự chia sẻ về tinh thần, mang đến niềm vui của các em nhỏ có niềm vui trong lễ hội Trung thu năm nay.

Bên cạnh đó, trước tình trạng bão Yagi đang gây ra nhiều mất mát và thiệt hại nghiêm trọng cho người dân tại các vùng phía Bắc, thông qua quỹ hỗ trợ thực phẩm khẩn cấp S.O.S Food Bank, Mondelez Kinh Đô tiếp tục gửi tặng hơn 2,300 thùng bánh kẹo, tương đương 66,400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ tại các tỉnh Thái Nguyên, Cao Bằng, Lào Cai, Điện Biên, Hà Nội, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Hưng Yên, Ninh Bình, Hà Giang, Bắc Kạn… với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng. Với đóng góp này, Mondelez Kinh Đô mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm thực phẩm thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống.

dsc03181.jpg
Mondelez Kinh Đô mang trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô chia sẻ: " Trước tình hình bão lũ gần đây đang ảnh hưởng đến khu vực các tỉnh phía Bắc, chúng tôi sát cánh cùng người dân miền Bắc, nỗ lực mang lại niềm vui và sự ấm áp cho lễ hội Trung thu. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những nỗ lực của mình, chúng tôi có thể giúp tạo ra một trải nghiệm trọn vẹn cho trẻ em vui Tết Trung thu và mong muốn chung tay góp sức cùng đồng bào miền Bắc vượt qua những thách thức do bão lũ gây ra trong giai đoạn này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mondelez Kinh Đô mang Trung thu đến hàng nghìn trẻ em khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO