Mizuki Park: Liên tục các hoạt động bàn giao, cất nóc thời điểm cận Tết Nguyên đán

Thanh Thảo| 12/01/2023 19:11

(TN&MT) - Ngay sau khi bàn giao vượt tiến độ 3 tháng các cụm căn hộ Flora Mizuki MP6-7-8 cuối năm qua, đầu năm nay, Nam Long (HoSE: NLG) tiếp tục cất nóc đồng loạt Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama - hai dự án thành phần thuộc Khu đô thị tích hợp Mizuki Park.

nl1a.jpg

Nghi thức cất nóc Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama diễn ra vào sáng 12/01/2023 được tiến hành bởi đại diện chủ đầu tư và tổng thầu

Giữ đúng nhịp tiến độ, đảm bảo kế hoạch bàn giao

Được khởi công xây dựng vào quý IV/2021, sau gần một năm tích cực triển khai, cụm căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP9-10 đã được cất nóc đúng tiến độ. Cùng với đó, 3 block Flora Panorama - cụm căn hộ sở hữu vị trí đẹp nhất Khu đô thị tích hợp Mizuki Park cùng tầm nhìn 360 độ đã được cất nóc chỉ sau 9 tháng thi công.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, ngay sau lễ cất nóc, Nam Long sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng tổng thầu Newtecons, đơn vị tư vấn giám sát Artelia… để hoàn thiện những hạng mục còn lại như: cảnh quan, nội thất, tiện ích,... đưa Flora Mizuki MP9-10 và Flora Panorama vào vận hành theo đúng cam kết với khách hàng, dự kiến trong quý IV/2023.

Không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng hoàn thiện 70% dự án, việc cất nóc đồng thời hàng loạt cụm căn hộ ngay thời điểm cận Tết Nguyên đán của Nam Long tiếp tục minh chứng cho uy tín và năng lực triển khai dự án của chủ đầu tư. Đây cũng được đánh giá là một động thái tích cực đối với thị trường bất động sản đang đối diện nhiều thách thức.

Mizuki Park là dự án Khu đô thị tích hợp tiên phong do Nam Long cùng hai đối tác chiến lược có kinh nghiệm hơn 100 năm tại Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad phát triển.

nl2a.jpg

Một góc bình yên ở khu đảo Nhật, Mizuki Park được nhiều cư dân yêu thích

Sau hơn 5 năm công bố, Mizuki Park hiện đang dần trở thành một tâm điểm an cư đáng sống tại phía Nam TP.HCM với hệ tiện ích hiện đại, không ngừng hoàn thiện và môi trường sống xanh mang phong cách Nhật như: công viên kênh đào, đường dạo bộ, hồ bơi, khu thể thao tích hợp, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời… Hơn 3.000 sản phẩm thuộc Khu đô thị tích hợp Mizuki Park đã được bàn giao, gần 12.000 cư dân đã về an cư, hình thành một cộng đồng bền vững.

Nam Long khẳng định uy tín bằng năng lực triển khai dự án

Nhìn lại nửa cuối 2022 với nhiều biến động từ thị trường, Nam Long là một trong số các doanh nghiệp vẫn giữ vững được tiến độ và có kế hoạch bàn giao cụ thể trong giai đoạn 2023 - 2024 đối với các dự án đang triển khai: Mizuki Park, Akari City, Waterpoint…

Cụ thể, với Mizuki Park, ngoài các cụm căn hộ đã cất nóc, bàn giao, Nam Long đang đẩy nhanh tiến độ khu biệt thự hạng sang The Mizuki, đồng thời tiếp tục hoàn thiện khu thương mại - dịch vụ Marina Square trải dọc quảng trường bến thuyền 3.800m2.

nl3a.jpg

Năng lực triển khai dự án mạnh mẽ là một trong những yếu tố giúp Nam Long giữ vững vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam

Tại Akari City, Nam Long đã chính thức hoàn thiện đóng nắp hầm giai đoạn 2 theo đúng tiến độ tổng thể dưới sự tham gia, giám sát của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản như: Tổng thầu Ricons, Bulter Assiociates (Úc - tư vấn quy hoạch), Beltcollins (Hồng Kông - tư vấn cảnh quan),...

Với khu đô thị tích hợp quy mô nhất hiện nay - Waterpoint 355ha, Nam Long cũng đang bám sát tiến độ tại các dự án thành phần: phân khu Aquaria, EHome Southgate giai đoạn 2 (đã cất nóc), EHome Southgate giai đoạn 3 (đang thi công móng)... Song song đó, hệ thống tiện ích - dịch vụ tại đại đô thị này cũng đang hoàn thiện từng ngày như trường Nội trú Song ngữ Quốc tế EMASI đang được xây dựng, dự kiến tuyển sinh vào tháng 8/2023, khép kín tuyến đường dạo bộ 13km và tuyến đường đạp xe 8km…

Trong tháng 01/2023, Nam Long cũng đã hoàn thành cất nóc khu đô thị thấp tầng thuộc Khu đô thị tích hợp Izumi (tên thương mại Đồng Nai Waterfront) theo đúng tiến độ.

Đảm bảo nhịp thi công ổn định, giữ vững cam kết ở mọi giai đoạn thị trường là một trong những tiêu chí mà Nam Long luôn đặt lên hàng đầu xuyên suốt hành trình phát triển. Việc hợp tác toàn diện với các đối tác quốc tế không chỉ về vốn mà còn về năng lực, kinh nghiệm quản trị, vận hành, phát triển dự án cũng như định hướng phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực, phục vụ người mua ở thực là lý do để Nam Long luôn “giữ nhiệt” trên trị trường, vững vàng trước những thách thức.

Dự kiến trong năm 2023, Nam Long sẽ tiếp tục bổ sung nguồn cung ra thị trường với hàng nghìn sản phẩm nhà ở giá hợp lý dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực tại TP.HCM và các tỉnh, thành như: Long An, Đồng Nai, Cần Thơ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mizuki Park: Liên tục các hoạt động bàn giao, cất nóc thời điểm cận Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO