Lễ ký kết và công bố HABECO đơn vị đồng hành tổ chức Vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam

26/01/2018 22:14

(TN&MT)- Nhằm biểu dương và khích lệ kịp thời tinh thần thi đấu cho Đội tuyển Bóng đã U23 Việt Nam, chiều ngày 26/1/2018, tại hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết và công bố Bia Hà Nội – Đơn vị đồng hành tổ chức Chương trình đón và vinh danh Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam giữa Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải khát Hà Nội (HABECO). Tham dự Lễ ký kết có Thứ trưởng Bộ Công Thương ông Cao Quốc Hưng, Thứ trường Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ông Lê Khánh Hải và  và đại diện lãnh đạo HABECO .

Năm 2017 là năm mà Thể thao Việt Nam gặt hái nhiều thành công ở tất cả các lĩnh vực, góp phần nâng cao vị thế của Thể thao Việt Nan trên đấu trường quốc tế và khu vực. Đặc biệt, trong những ngày đầu năm 2018, Đội tuyến bóng đá U23 Việt Nam đã thi đấu hết mình, lập kỳ tích trong lịch sử bóng đá Việt Nam tại Vòng chung kết Giải bóng đá U23 Châu Á.

Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho hay, lễ đón chính thức đội tuyển U23 quốc gia sẽ được tổ chức vào 20h ngày 28/1 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Truyền hình quốc gia VTV1 cũng sẽ tường thuật trực tiếp lễ đón đội tuyển từ sân bay Nội Bài về đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Để phục vụ các cổ động viên xem trực tiếp trận chung kết U23 châu Á, nhà tài trợ Habeco đã làm việc với bộ cũng như đồng hành với ban quản lý Sân vận động quốc gia Mỹ Đình mở cửa miễn phí cho người dân xem trực tiếp bóng đá tại sân Mỹ Đình thông qua 4 màn hình lớn bên trong sân và 2 màn hình lớn bên ngoài sân. Dự kiến lãnh đạo Chính phủ cùng đại diện nhiều bộ, ngành sẽ tham dự và xem trực tiếp trận bóng từ sân Mỹ Đình vào ngày 27/1/2018

.

Về phương án đón đội tuyển U23 từ Nội Bài về Hà Nội, theo đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự kiến máy bay chở đội tuyển sẽ hạ cánh xuống sân bay khoảng 12h trưa ngày 28/1 tại sân Nội Bài. Bộ đang họp bàn cùng Bộ GTVT về phương án đưa đội tuyển vào trong sân bay theo đường ống hay xe đón riêng vào trong sân bay. Hiện Bộ Công an cũng đã có cuộc họp về phương án đảm bảo an ninh cho đoàn từ Nội Bài về Hà Nội an toàn nhất. Phương án dự kiến là sẽ cho đón đội tuyển bằng 2 xe buýt mui trần 2 tầng. Để đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên, ban tổ chức đã có phương án cho các cầu thủ luân phiên lên trên mui chào các cổ động viên sau đó sẽ ngồi trong xe.

 “100% kinh phí tổ chức lễ đón đội tuyển U23 Việt Nam được xã hội hóa và được Tổng công ty cổ phần Bia, rượu, nước giải khát Hà Nội (Habeco) tài trợ độc quyền”, ông Bình cho hay.

Đại diện lãnh đạo HABECO, ông Ngô Quế Lâm – Phó TGĐ khẳng định đây là cơ hội để Bia Hà Nội chào mừng chiến thắng vang dội của huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải U23 Châu Á AFC Cup 2018.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ ký kết và công bố HABECO đơn vị đồng hành tổ chức Vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO