Lật thuyền trong giải đua, một người đuối nước thương tâm

17/08/2014 00:00

(TN&MT) - Một người đã bị đuối nước khi tham gia giải đua thuyền truyền thống hàng năm được tổ chức trên sông Vĩnh Định, xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng...

   
(TN&MT) - Một người đã bị đuối nước khi tham gia giải đua thuyền truyền thống hàng năm được tổ chức trên sông Vĩnh Định, xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.
   
   
  Người bị nạn là anh Hoàng Công Diệu (38 tuổi, thôn Lam Thủy, xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), là thành viên Đội thuyền đua Lam Thủy. Được biết, trong quá trình tham gia đua thuyền Đội thuyền Lam Thủy 3,4 trong khi đi lộn về thượng do va chạm với các thuyền đua khác nên đã bị lật.
   
  Những người chứng kiến cho biết, do anh Diệu do trước đó đã tham gia bơi đua 3 vòng rất mệt lại không biết bơi. Trong khi thuyền bị lật, có thể do hoảng loạn nên anh Diệu đã bị chìm xuống sông. Được biết: Trong đội thuyền lúc đó có 3 người không biết bơi nhưng 2 người còn lại đã may mắn bám được vào thân thuyền nên thoát nạn.
   
   
  Một tay chèo trong Đội thuyền Lam Thủy cho biết: Trong lúc thuyền bị chìm, trên thuyền có 11 người, trong khung cảnh hỗn loạn vì bất ngờ. Mọi người cố gắng vớt thuyền lên nên không kiểm soát được số lượng thuyền viên của đội. Sau khoảng 10 phút, mọi người mới phát hiện anh Diệu mất tích. Lúc đó, đội cứu hộ cùng mọi người mới tiến hành tìm kiếm nhưng do thời gian phát hiện muộn, khi tìm thấy thì anh Diệu đã tử vong.
   
  Được biết, gia đình anh Diệu hiện gặp rất nhiều khó khăn, anh Diệu là lao động chính trong nhà.
   
  Hiện, thi thể nạn nhân xấu số đã được đưa về nhà mai táng.
   
Tin và ảnh: Hải Tân
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền trong giải đua, một người đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO