Lào Cai khai trương Cổng thông tin đối ngoại phiên bản 2.0

Bích Hợp| 11/11/2019 12:01

(TN&MT) - Xác định thông tin đối ngoại là một phần rất quan trọng trong công tác tuyên truyền và công tác tư tưởng của Đảng, ngày 11/11, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai công bố khai trương Cổng thông tin đối ngoại tỉnh Lào Cai phiên bản 2.0.

Những năm qua, công tác thông tin đối ngoại đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín của Lào Cai, lan tỏa hình ảnh Lào Cai đến với bạn bè trong nước và quốc tế, làm cho Lào Cai ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách, điểm đến thành công của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Các đại biểu ấn nút khai trương Cổng thông tin đối ngoại Lào Cai phiên bản 2.0.

Trong thời gian tới, để phát huy hiệu quả của Cổng thông tin đối ngoại Lào Cai đã nâng cấp Cổng thông tin đối ngoại với phiên bản 2.0 và có địa chỉ truy cập http://www.doingoailaocai.vn. Cổng thông tin đối ngoại tỉnh Lào Cai phiên bản 2.0 có các tính năng nổi trội như: Giao diện thân thiện, hiện đại, tiện dụng; Bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật của Bộ Thông tin và Truyền; Đăng tải được Video - truyền hình; Cho phép chia sẻ thông tin qua Facebook, Zalo, Youtube...; Có 3 ngôn ngữ thể hiện: Tiếng Việt – Tiếng Anh – Tiếng Trung và dễ dàng truy cập trên các thiết bị cầm tay thông minh.

Được biết, hiện Lào Cai là một trong 10 tỉnh, thành phố trong cả nước có Cổng/chuyên trang về thông tin đối ngoại. 6 năm trước, với phiên bản cũ Cổng thông tin đối ngoại tỉnh Lào Cai đã đăng tải được trên 10.000 tin, bài, ảnh và các văn bản, tư liệu; thu hút 1,8 triệu lượt độc giả quan tâm truy cập, tạo thành một cơ sở dữ liệu quan trọng về thông tin đối ngoại của tỉnh Lào Cai trên mạng Internet.

Nhờ có thông tin đối ngoại Sa pa – Lào Cai đã lọt vào top điểm đến hấp dẫn du khách nhất khi đến với du lịch Việt Nam.

Với phiên bản 2.0 này, tỉnh Lào Cai mong muốn sẽ tiếp tục lan tỏa hình ảnh Lào Cai đến với bạn bè trong nước và quốc tế, làm cho Lào Cai ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách, điểm đến thành công của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai khai trương Cổng thông tin đối ngoại phiên bản 2.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO