Lạng Sơn: Bắt giam 2 đối tượng xông vào khu cách ly, đánh Công an

Hoàng Nghĩa| 07/07/2021 19:27

(TN&MT) - Khi đến tiếp tế đồ ăn cho người nhà, thấy cổng khu cách ly không khóa, Thao và Quý đã đạp cổng xông vào rồi tấn công một cán bộ Công an.

Ngày 7/7, CA huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Thi Thể Thao (SN 1982) và Lê Trọng Quý (SN 1989) đều trú tại thôn Phố Cũ, xã Vạn Linh, huyện Chi Lăng.

Đối tượng Quý tại cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, tối 4/7, sau khi ăn cơm, uống rượu ở nhà, Thao và Quý rủ nhau đi tiếp tế đồ ăn cho người thân đang cách ly tại khu cách ly tập trung Trường THCS xã Vạn Linh. Khi đến thấy cửa cổng không khóa, Thao đạp chân vào cánh cổng mở ra rồi cùng Quý đi vào khu vực cách ly.

Lúc này, anh Nông Đình Thái - cán bộ Công an xã Vạn Linh đang thực hiện nhiệm vụ tại đây ra xem xét sự việc và thấy Quý, Thao đi vào khu cách ly không đeo khẩu trang, không hợp tác với cán bộ khu cách ly. Anh Thái giải thích thì bị hai đối tượng tấn công này vào gáy và chỉ dừng lại khi có người can ngăn.

Đối tượng Thao tại cơ quan Công an.

Tiến hành điều tra, cơ quan Công an nhận thấy đây là vụ việc chống người thi hành công vụ trong khu cách ly dịch bệnh. Hành vi của Thao, Quý trực tiếp xâm phạm đến trật tự quản lý hành chính, vi phạm pháp luật. Hiện Ca huyện Chi Lăng đang tạm giam 2 đối tượng trên để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Bắt giam 2 đối tượng xông vào khu cách ly, đánh Công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO