Lạng Sơn: Bắt 2 cán bộ Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu làm giả giấy tờ để trục lợi

Hoàng Nghĩa| 18/07/2021 13:23

(TN&MT) - Trong tháng 3/2021, Kiên và Nguyên đã câu kết làm giả 10 giấy tờ nhằm hợp thức hóa hồ sơ cho 81 lái xe, thu lợi hơn 400 triệu đồng.

Qua các biện pháp nghiệp vụ, CA tỉnh Lạng Sơn phát hiện Nguyễn Tiến Kiên (SN 1980) và Lý Văn Nguyên (SN 1984) đều là cán bộ, nhân viên của Trung tâm Quản lý của khẩu thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn có hành vi lợi dụng quy định của UBND tỉnh Lạng Sơn về việc thành lập Đội lái xe chuyên trách tại khu vực cửa khẩu để làm giả các giấy tờ, tài liệu nhằm hoàn chỉnh hồ sơ cho các lái xe được tuyển vào Đội lái xe chuyên trách tại cửa khẩu Tân Thanh để trục lợi.

Cơ quan CA khám xét nơi làm việc của các đối tượng.

Theo điều tra, chỉ trong tháng 3/2021, Kiên và Nguyên đã câu kết làm giả 10 giấy tờ nhằm hợp thức hóa hồ sơ cho 81 lái xe, chiếm hưởng số tiền trên 400 triệu đồng.

Cơ quan An ninh điều tra CA Lạng Sơn đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn và khám xét nơi làm việc của các đối tượng, phát hiện, thu giữ nhiều tài liệu, tang vật liên quan. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Bắt 2 cán bộ Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu làm giả giấy tờ để trục lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO