Môi trường

Lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường từ Chương trình Clean Day 2024

Đình Tiệp 18/03/2024 - 09:03

Chiều ngày 17/03/2024 với sự tham gia của hơn 500 tình nguyện viên là thành viên Hội Yêu Rác Nghệ An, thanh niên phật tử chùa Viên Quang thuộc xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã cùng tham gia chương trình Clean Day tại Công viên Nguyễn Tất Thành - TP Vinh, Bến xe khách huyện Quỳnh Lưu và Công viên Thị trấn Tân Kỳ nhằm dọn sạch các điểm trong và xung quanh công viên. Giúp khuôn viên trở nên sạch đẹp, môi trường trở nên trong lành và mát mẻ hơn.

Hành động đẹp ấy đã lan tỏa tích cực đến với rất nhiều người xung quanh, đặc biệt là rất nhiều bạn trẻ bắt gặp cũng đã ở lại hỗ trợ và tham gia hoạt động ý nghĩa này, để cùng chung tay giữ gìn màu xanh cho môi trường thân yêu.

1.jpg
hơn 500 tình nguyện viên là thành viên Hội Yêu Rác Nghệ An, thanh niên phật tử chùa Viên Quang (thuộc xã Nam Thanh - Nam Đàn - Nghệ An) đã cùng tham gia chương trình Clean Day.

Ngoài việc quét dọn, nhổ cỏ, các thành viên còn vớt rác, làm sạch các hồ. Rác sau khi thu gom sẽ được tập kết và đưa về điểm xử lý theo đúng quy định. Bên cạnh hoạt động nhặt rác, các tình nguyện viên còn thiết kế nhiều pano, áp phích về chủ đề bảo vệ môi trường.

6.jpg
Các tình nguyên viên tham gia rất tích cực.

Ngày hội Clean Day 2024 đã giúp các bạn trẻ có một ngày chủ nhật xanh vô cùng ý nghĩa. Hy vọng rằng chương trình này sẽ lan tỏa năng lượng đến với thật nhiều người, để từ đó ai cũng yêu rác, góp phần xây dựng ý thức bảo vệ môi trường. Để trái đất không bị nóng lên mà ngày càng trở nên xanh - sạch - đẹp.

9.jpg
Các em nhỏ cũng tham gia hưởng ứng chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh nhặt rác trong chương trình Ngày hội Clean Day 2024, Báo Tài nguyên và Môi trường ghi lại:

2.jpg
3.jpg
Dọn rác trong các hồ nước.
8.jpg
7.jpg
6.jpg
Rác được thu gom...
4.jpg
Để vận chuyển đi xử lý theo đúng quy định.
11.jpg
10.jpg
Chương trình lan tỏa mạnh mẽ những thông điệp về ý thức bảo vệ môi trường.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường từ Chương trình Clean Day 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO