Khởi tố đối tượng 10X cướp tiền cụ bà rồi đâm nạn nhân “diệt khẩu”

15/10/2018 11:10

(TN&MT) - Sáng 15/10, Đại tá Nguyễn Đình Hùng - Trưởng Công an huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 80 ngày đối với Nguyễn Văn Hải (sinh ngày 12/01/2002, trú xã Ba, huyện Đông Giang) về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Văn Hải (sinh ngày 12/01/2002, trú xã Ba, huyện Đông Giang) bị khởi tố và tạm giam về hành vi cướp tài sản
Đối tượng Nguyễn Văn Hải (sinh ngày 12/01/2002, trú xã Ba, huyện Đông Giang) bị khởi tố và tạm giam về hành vi cướp tài sản
 

Sau khi khởi tố, Công an huyện Đông Giang đã chuyển hồ sơ và đối tượng cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi có dấu hiệu giết người của đối tượng Hải.

Như Báo Điện tử TN&MT đã đưa tin, sáng 7/10, Hải thủ sẵn 1 con dao Thái Lan dài khoảng 20cm tìm đến nhà cụ bà Nguyễn Thị Quy (82 tuổi, trú xã Ba), lợi dụng lúc ông Hồ Văn Sơn (40 tuổi), con trai bà Quy đi vắng, Hải vào nhà rồi đưa tay vào trong túi áo bà Quy để móc tiền, nhưng khi rút tiền ra thì mắc cái ghim trong túi áo nên bà Quy phát hiện và nắm chặt tay của Hải lại.

Lúc này Hải giằng co với bà Quy để giật lấy tiền từ trong túi của bà Quy bỏ vào túi quần của mình dẫn đến bà Quy bị ngã xuống nền nhà. Do lo sợ bà Quy biết mặt và tố cáo sự việc nên Hải rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào yết hầu bà Quy.

Sau đó Hải bỏ ra ngoài và đi theo con đường tắc về nhà, trên đường về Hải thấy có một vũng nước nên đã giấu con dao xuống vũng nước này và lấy tiền trong túi quần ra đếm được 503.000 đồng.

Hải về đến nhà đưa cho mẹ 500.000 đồng, còn 3.000 đồng Hải đi mua 1 gói mì tôm ăn thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ.

Về phần bà Quy, sau khi bị Hải đâm ngất xỉu đã được con trai bà về nhà phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng 10X cướp tiền cụ bà rồi đâm nạn nhân “diệt khẩu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO