Khai thác lại đường bay đến Huế, mở thêm tuyến bay từ Liên Khương

19/08/2013 00:00

Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 20/9/2013, sẽ chính thức khai thác trở lại đường bay nội địa đi/đến Huế sau 6 tháng Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài tạm ngừng...

   
Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) cho biết, từ ngày 20/9/2013, sẽ chính thức khai thác trở lại đường bay nội địa đi/đến Huế sau 6 tháng Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài tạm ngừng khai thác để sửa chữa.
   
Cảng hàng không quốc tế Phú Bài sẽ hoạt động trở lại vào ngày 20/9/2013
    
   
  Kể từ ngày 20/9/2013, lịch khai thác của Vietnam Airlines trên các đường bay từ Hà Nội/TP Hồ Chí Minh đi/đến Huế như sau: Đường bay Hà Nội - Huế - Hà Nội sẽ có 2 chuyến/ngày; Đường bay TP Hồ Chí Minh - Huế - TP Hồ Chí Minh sẽ là 3 chuyến/ngày. Hai đường bay này đều được Vietnam Airlines khai thác bằng máy bay A321. Nhân dịp này, Vietnam Airlines áp dụng đổi hành trình từ Đà Nẵng sang Huế cho hành khách đã có vé xuất trước ngày 15/8/2013 và được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đi/đến Đà Nẵng từ ngày 20/9/2013 đến hết ngày 20/11/2013. Khách sẽ được miễn phí thay đổi hành trình.
   
Sẽ có tuyến bay từ Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đi Cần Thơ, Vinh và Singapore
    
   
  Được biết mới đây, Bộ GTVT đã đồng ý với đề xuất của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc mở thêm một số tuyến bay từ sân bay Liên Khương (TP Đà Lạt) đi trong nước và ra nước ngoài. Trước mắt, sẽ có 2 tuyến trong nước từ sân bay Liên Khương là tuyến đi Cần Thơ và Vinh cùng một tuyến bay nước ngoài là Liên Khương - Singapore. Đặc biệt, đối với tuyến bay quốc tế từ Liên Khương, Bộ GTVT đã đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Cục Hàng không Việt Nam làm việc với các hãng hàng không Việt Nam để cùng với các hãng hàng không Singapore bàn về phương thức bay quốc tế.
   
Việt Đức
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai thác lại đường bay đến Huế, mở thêm tuyến bay từ Liên Khương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO