Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019

22/02/2019 13:45

(TN&MT) - Ngày 22/2, Hội nhà báo tỉnh Điện Biên phối hợp với Sở Thông tin truyền thông tỉnh Điện Biên, khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019 với chủ đề “Mừng xuân, mừng Đảng, mừng quê hương đất nước đổi mới; mừng kết quả thành công sau 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng tỉnh Điện Biên lần XIII”.

Tham gia Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên có 14 cơ quan báo chí, tạp chí, bản in, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, các ngành trong tỉnh và một số ấn phẩm báo tết, tập san của các cơ quan bao chí trong cả nước. Các gian trưng bày đã thu hút đông đảo người làm báo, cán bộ chiến sĩ và người dân đến tham quan và tìm hiểu các ấn phẩm báo chí.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 22 - 24/2
Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 22 - 24/2

Ông Nguyễn Vân Chương, Chủ tịch Hội nhà báo Điện Biên cho biết: Ban Chấp hành và Thường vụ, thường trực Hội nhà báo tỉnh Điện Biên cũng như các nhà báo, hội viên nhà báo của tỉnh, báo chí Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh luôn ý thức rõ, báo chí cách mạng là lực lượng xung kích, có vai trò nòng cốt, đóng góp không thể thiếu trong thành công của sự nghiệp cách mạng, trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi hội viên và nhà báo trong tỉnh đều xác định phải thường xuyên chú trọng việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức phong cách của người làm báo Việt Nam, tích cực chủ động trong việc đấu tranh, phòng chống các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ báo giới và của từng cá nhân người làm báo.

Tham gia Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019 có 14 cơ quan báo chí, tạp chí, bản in, trang thông tin điện tử
Tham gia Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019 có 14 cơ quan báo chí, tạp chí, bản in, trang thông tin điện tử

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 được tổ chức thường niên góp phần tạo động lực chính trị tinh thần, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, hướng tới các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh và đất nước diễn ra trong năm 2019. Không chỉ vậy, hội báo Xuân năm nay còn là dịp để tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ những thành tích to lớn của báo chí Việt Nam nói chung, báo chí Điện Biên nói riêng; thông qua đó tiếp tục quảng bá những sản phẩm báo chí, gắn với hoạt động lao động sáng tạo của các nhà báo.

Gian trưng bày của Báo tài nguyên và Môi trường tại Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019
Gian trưng bày của Báo tài nguyên và Môi trường tại Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019

Đồng thời, tăng cường giao lưu gặp gỡ giữa những người làm báo với công chúng để báo chí thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ và đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân, góp phần nâng cao vị thế của Hội nhà báo Việt Nam trong đời sống xã hội, trong đó xuyên suốt là việc báo chí tiếp tục tuyên truyền các phong trào thi đua chào mừng các ngày thi đua của đất nước và của tỉnh trong năm 2019, tạo động lực để tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ là nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII vào cuộc sống, trong đó trực tiếp là đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của chính quyền các cấp trong tỉnh năm 2019.

Một số hình ảnh tại Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019:
 

ảnh 4
Tham quan gian trưng bày Báo Tài nguyên và Môi trường
Thăm quan gian trưng bày Báo Tài nguyên và Môi trường
ảnh
 
ảnh

 

ảnh


Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 22 - 24/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi tỉnh Điện Biên năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO