Hưởng trọn phong cách “sống kép” với biệt thự song lập hai mặt tiền EcoCity Premia

Quyết Thắng| 25/12/2021 10:41

(TN&MT) - Là dòng sản phẩm mới của dự án EcoCity Premia, những căn biệt thự song lập “hai mặt tiền” thuộc phân khu Geneva vừa ra mắt đã ghi nhận sự quan tâm lớn của thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột.

Lần đầu tiên giữa đại ngàn Tây Nguyên, biệt thự song lập Geneva thuộc EcoCity Premia được giới thiệu đến những chủ nhân tinh hoa nhất. Với số lượng có hạn và thiết kế độc đáo hai mặt tiền “nhân đôi” giá trị sống thời thượng trong một căn biệt thự khiến những căn biệt thự song lập “hai mặt tiền” tại đây đang trở thành “tâm chấn” gây xôn xao giới đầu tư bất động sản.

Double Life - Double Style: nghỉ dưỡng - kinh doanh với Biệt thự Song lập hai mặt tiền

Mang đến hai thế giới với hai mặt tiền, 2 hướng view khác biệt: vườn nội khu và view shophouse như mang đến 2 thế giới sôi động và bình yên không những thế, những căn song lập “hai mặt tiền” tại Geneva Villas được các nhà đầu tư “sành sỏi” sánh giá cao tiềm năng sinh lời khi “nhân đôi” công năng trong một căn biệt thự. Song song với đó là tiềm năng sinh lời vượt trội với một mặt vừa kinh doanh sinh lời, một mặt vừa mang đến không gian sống yên tĩnh, riêng tư giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong từng khoảnh khắc mà không bị giới hạn về không gian hay thời gian.

Biệt thự song lập Geneva của EcoCity Premia nhân đôi giá trị sống thời thượng.

Nằm ở vị trí trung tâm dự án, biệt thự song lập phân khu Geneva chiếm vị trí đắc địa khi tiếp giáp với hai tuyến đường nội khu dự án là Tường Vi với hai làn đường rộng 24m và đường Đỗ Quyên hai làn đường rộng 32m chạy dọc công viên Hồ điều hòa và Geneva thuận lợi cho chủ sở hữu trải nghiệm những tiện ích sống đầy đủ đẳng cấp đảm bảo sức khỏe và tiện ích giải trí thời thượng của dự án cũng như dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích, vui chơi, giải trí của toàn thành phố Ban Mê. 

Cộng hưởng với đó, vườn nội khu của biệt thự song lập Geneva rộng 5.194m2 cùng 19 tiện ích cao cấp dành riêng cho chủ nhân điểm nhấn là các tiện ích sức khỏe mà chỉ cư dân Geneva Villas mới có đặc quyền sử dụng như: bể bơi ngoài trời (người lớn và trẻ em), sân tập gym, sân tập dưỡng sinh - khiêu vũ, sân bóng chuyền hơi… cùng không gian xanh mát của vườn cây ăn quả và thảm hoa bốn mùa… Đây là nơi mang đến những trải nghiệm tươi mới, bổ sung năng lượng, sức khỏe, nhân lên “vitamin hạnh phúc” cho chủ sở hữu.

Là dòng sản phẩm mới nhất tại EcoCity Premia, biệt thự song lập Geneva cách công viên hồ điều hòa chỉ vài bước chân. Toàn bộ các căn đều có thiết kế hai mặt tiền nhân đôi công năng và giá trị sống. Do đó, không gian trong mỗi căn đều tràn ngập không khí sạch trong lành của cao nguyên xanh được làm mát qua hồ điều hòa rộng 2,4ha mang đến sức sống tươi mát hòa chung không khí sầm uất của những dãy phố kinh doanh thời thượng shophouse Paris. Cùng với đó, đây sẽ là địa điểm phù hợp để khai thác kinh doanh hạng sang như: Siêu thị nhập khẩu, nhà hàng kiểu Âu, Cafe & Lounge đẳng cấp, Spa thời thượng, phụ kiện Golf… Đặc biệt, nhờ lợi thế từ cộng đồng cư dân “tinh hoa”, an ninh tốt thu hút khách dạo bộ mua sắm, cùng với đó là vị trí thuận lợi để dẫn lối đến tuyến phố đi bộ sầm uất, cung đường ánh sáng lung linh bậc nhất Tây Nguyên… biệt thự song lập hai mặt tiền Geneva là át chủ bài nắm giữ vị thế kinh doanh “chắc thắng”. 

Cảm hứng thiết kế tân cổ điển châu Âu được thể hiện trong những nét kiến trúc với những cột trụ, đường nét uốn cong và những điểm nhấn hoa văn độc đáo kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại mang đến sự sang trọng, thanh lịch, tinh tế cho không gian ở. Diện tích mỗi căn từ 250m2 đến gần 800m2, chiều cao 3 tầng đảm bảo mỗi căn biệt thự song lập đều đạt tiêu chí “2 trong 1” - hai phong cách sống qua một cánh cửa, sống và hưởng thụ tách biệt mang đến cảm giác sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Sau thành công của 4 phân khu đã ra mắt trước đó, biệt thự song lập hai mặt tiền thuộc phân khu Geneva đang được đạt hiệu ứng tốt khi vừa sở hữu gấp đôi công năng nghỉ ngơi, thư giãn, ở và khả năng kinh doanh thuận lợi. Tất cả những lợi thế đó đã nâng tầm giá trị, trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng, nơi họ tận hưởng cuộc sống phồn thịnh, thể hiện vị thế, đồng thời là tài sản bền vững với khả năng sinh lời trong dài hạn.

Với giới thượng lưu, không gian sống không đơn giản là chốn nương náu bình yên hay món đồ trang sức để thể hiện đẳng cấp, mà còn phải mang lại cho họ những trải nghiệm tinh tế, từng giây phút trôi qua đều là những khoảnh khắc ý nghĩa.

Neighbor-mate: Biệt thự song lập - láng giềng đẳng cấp

Một trong những điểm nổi bật khác giúp biệt thự song lập Geneva thu hút cộng đồng tinh hoa đó là thiết kế “song sinh” giúp họ dễ dàng có được những người hàng xóm thân thiện, vui vẻ, từ đó nhân đôi hạnh phúc mỗi ngày. Mỗi căn biệt thự song lập là một kiệt tác trong quần thể EcoCity Premia với những ưu thế nổi bật, được thiết kế đồng bộ, hài hòa với phong cách kiến trúc hiện đại, thời thượng, tạo dựng giá trị tăng bền vững theo thời gian. 

Thiết kế giúp chủ sở hữu đồng thời vận hành nhiều loại hình kinh doanh cũng như biến ngôi nhà thành nơi nghỉ dưỡng bên không gian xanh mát của gia đình.

Cảnh sắc thơ mộng của sông hồ, công viên, điểm xuyết cùng sắc màu của cỏ cây, hoa lá là nơi giúp chủ sở hữu tránh xa ồn ào, ô nhiễm của thành phố.

Sở hữu Compound riêng biệt, đảm bảo an ninh với 5 lớp bảo mật, cư dân tinh hoa được sở hữu đặc quyền trải nghiệm cuộc sống riêng có mà không bị xáo trộn bởi những ồn ào bên ngoài. Chỉ một bước chân là các chủ nhân nơi đây đã được bước sang hai thế giới với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Tận hưởng cuộc sống đỉnh cao với biệt thự song lập Geneva.

Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, TP. Buôn Ma Thuột nói riêng và Tây Nguyên nói chung đang trên đà phát triển mạnh mẽ, cả về kinh tế - xã hội lẫn hạ tầng. Thời gian tới, nơi đây sẽ nổi lên như một phần tất yếu của sự phát triển chung của dải đất hình chữ S và trong đó EcoCity Premia là dự án đón đầu, đóng góp một phần không nhỏ trong công cuộc chuyển mình quan trọng này./.

Thông tin liên hệ:
Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/
Fan page: https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup
Đại lý phân phối: Tân Long Land - Hải Phát Land - T&A Land - Lộc Sơn Hà Land

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưởng trọn phong cách “sống kép” với biệt thự song lập hai mặt tiền EcoCity Premia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO